บันเทิง

ชื่นมื่น! ‘พีท - แก้มบุ๋ม’ เข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์ เสริมมงคลเริ่มต้นชีวิตคู่

โดย chutikan_o

24 เม.ย. 2567

267 views

ต้องร่วมแสดงความยินดีกับ ‘แก้มบุ๋ม ปรียาดา’ กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลดัง ‘พีท กันตพร’ ที่เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ได้ควงคู่เข้ารับน้ำสังข์พระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่


ล่าสุดก็มีภาพแก้มบุ๋มและพีท ในชุดไทยสวยงามสุดวิจิตร ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม โดยแก้มบุ๋มสวมชุดไทยบรมพิมาน สีออฟไวท์ขาวบริสุทธิ์ จากห้องเสื้อมิลาน ที่ได้ตัดเย็บเป็นชุดไทยทรงคอตั้ง แขนกระบอก ตามแบบพระราชนิยม ใช้ผ้าไหมลายยกใหญ่ อัตลักษณ์โบราณราชสำนัก ทอแยกลายเชิง ด้วยเทคนิคพิเศษ ลาย “ราชาภิเษก” วิจิตรงดงาม การันตีรางวัลตรานกยูงพระราชทาน ใช้ระยะเวลาในการทอ 3 เดือน 22 วัน ทอจากเส้นไหมแท้สีขาวงาช้าง และเส้นยกดอกจากดิ้นเงิน ยกดิ้นเงินหรู ทั้งเชิง หน้านาง และ เกสรไหม เป็นผ้าไหมแท้ทอมือที่สูงค่า และงดงามวิจิตร ถือเป็นงานมาสเตอร์พีซแห่งปี จากห้องเสื้อมิลานเลยทีเดียว


จากนั้นพีทและแก้มบุ๋มก็ได้พร้อมใจกันโพสต์รูปไทยที่สวมเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ และไปถ่ายรูปกันที่สยาม โดยพีทก็ได้โพสต์รูปพร้อมเขียนข้อความว่า “คนนี้ภรรยาผมเองครับ #แก้มพีท”


ส่วนแก้มบุ๋มก็โพสต์ว่า “จุดเริ่มต้นใหม่ #แก้มพีท”


และหลังจากนี้ทั้งคู่จะมีงานฉลองสมรสพระราชทาน ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ที่โรงแรมสยามแคมปินสกี้ ก็ต้องแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MPzdg6NcTZI


คุณอาจสนใจ

Related News