บันเทิง

‘ก้อง ห้วยไร่’ เผยอาการเข่าเดี้ยงจากการเล่นกีฬาตั้งแต่เด็ก หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

โดย chutikan_o

24 เม.ย. 2567

100 views

‘ก้อง ห้วยไร่’ เผยอาการเข่าเดี้ยงจากการบาดเจ็บเพราะกีฬาตั้งแต่เด็ก หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา พร้อมแซวไวรัล ‘ณเดชน์’ ถ้าเป็นตนเองจะถูกมองอีกแบบ

เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) ‘ก้อง ห้วยไร่’  ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ปะฉะดะ” รอบสื่อมวลชน ที่ตัวเองแสดงนำ ร่วมกับน้องรัก ‘เบิ้ล ปทุมราช’ ที่ควบตำแหน่งผู้ผลิตหนังเรื่องนี้ด้วย และยังมีคู่จิ้น ‘นุ๊ก - ปาย, เต๋า สมชาย’ รวมถึง ‘ตาต้า’ นักแสดง 800 ล้านจากหนังเรื่อง “สัปเหร่อ” ก็มาร่วมแสดงด้วย

ในงานนักข่าวก็สังเกตเห็นว่า ก้องเดินกะเผลก ก็เลยได้สอบถามอาการ เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า มีอาการบาดเจ็บที่เข่าข้างซ้าย จากการเล่นกีฬาตั้งแต่อายุ 16 ปี แต่ตอนนั้นยังไม่มีเงินรักษา ก็เลยปล่อยเวลาให้ล่วงเลยมาจนถึงตอนนี้ จึงส่งผลมีผังผืดมาเกาะที่บริเวณเข่า และเป็นอุปสรรคชีวิตมาโดยตลอด และเมื่อวานก็เป็นวันที่ไม่ได้ไปร้องเพลงที่ไหน มีแค่งานเปิดตัวหนัง ตอนเที่ยงก่อนมางาน ก็เลยไปหาหมอเพื่อรักษา ซึ่งคุณหมอก็รักษาด้วยการเจาะเลือดจากแขน มาทำเป็นน้ำมันไขข้อใหม่ แล้วฉีดเข้าไปที่เข่าข้างที่บาดเจ็บเผื่อกระตุ้นในการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะเจ็บขนาดนั้น โดยคุณหมอบอกว่าน่าจะต้องใช้เวลาราว 1 อาทิตย์ถึงจะดีขึ้น แต่ไม่มีทางรักษาให้หายขาด แค่ช่วยบรรเทาอาการให้เบาขึ้น ส่วนงาน ก้องไม่ได้ยกเลิกงานเลย เพราะเสียดายเงิน วันนี้ก็ยังมีงานร้องเพลง แต่ก็คงไม่โชว์ลีลาที่โลดโผนมากนัก งดดื้อไปสักพักก่อน

นอกจากนี้ก้องยังได้แซวตัวเอง หลังจากได้เห็นไวรัลของ ‘ณเดชน์’ ที่สามารถเจอได้ทุกที่และเป็นพระเอกที่ติดดินสุดๆ ก้องก็แซวขำๆ บอกว่า ความหล่อมีประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก โลกจะใจดีกับเรามากขึ้น พร้อมได้เปรียบเทียบกับเรื่องราวของณเดชน์ให้ฟังด้วยว่า ถ้าคนอื่นเห็นตัวเองบนรถเมล์ก็คงคิดว่าตกอับ แต่ถ้าเป็นณเดชน์ คนก็จะมองว่าติดดิน ส่วนภาพที่ณเดชน์ไปนอนถอดเสื้อที่ริมสระ คนก็มองว่าติดดิน แต่ถ้าตัวเองทำบ้าง คนก็จะมองว่าสกปรก ส่วนภาพที่ณเดชน์ถือตะกร้าผ้าญาญ่า คนก็ชื่นชมว่าน่ารัก ดูอบอุ่น แต่ถ้าเป็นตัวเอง คนก็จะมองว่ากลัวเมีย แต่ถามว่ากลัวเมียจริงไหม ก้องก็ตอบเสียงอ่อนว่า “ครับ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/onCox-xzRm8

คุณอาจสนใจ

Related News