บันเทิง

ลั่นไม่ยอมแล้ว! แจ๊ส-แจง แถลงเดือด เล่าหมดเปลือก พร้อมงัดหลักฐานโชว์ ท้าให้ออกมาเลย

โดย gamonthip_s

29 มี.ค. 2567

1K views

วันที่ 29 มีนาคม 2567 แจ๊ส ชวนชื่น พร้อม แจง ปุณณาสา ภรรยา แถลงข่าวปมร้อนพี่ชายภรรยา ที่กำลังเป็นคดีที่ สน.มีนบุรี กรณีพังบ้านขโมยรองเท้าหายาก



ด้านแจง กล่าวว่า เราพอทราบคร่าวๆ แต่ไม่มีหลักฐาน ประกอบกับเขาไลฟ์สด มีคนถามเขาว่ารองเท้า แจ๊ส ปานนี้ไปแล้ว เขาเลยบอกมาทั้งหมดว่าเขาเอาไป เราเลยส่งหลักฐานให้ตำรวจ เราผ่านไปที่บ้านเห็นประตูหน้าบ้านแตก เลยแจ้งตำรวจเข้าไป เพราะไม่รู้ยังมีคนอยู่ในบ้านหรือเปล่า ตรวจพบมีร่องรอยคนอยู่ และขึ้นไปตรวจที่ห้องชั้น 3 พบรองเท้าหายากหายไปหลายคู่ และยังพบอุปกรณ์เสพยา ถุงยางอนามัยทั้งใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้



ขณะที่ แจ๊ส กล่าวว่า ตอนนี้เรากำลังสร้างตัวกัน พวกเราไม่มีใครยอมหรอกใครมาไลฟ์ แต่ผมต้องเงียบ ผมต้องทำงาน ถ้าผมไปทำอะไร มันกระทบกับงาน เหมือนต้องการให้พวกผมเสียชื่อเสียง คนฟังเชื่อเขาเยอะ เพราะเขาเป็นญาติแจง แต่ถ้ามาคุยกันต่อหน้า ได้รู้แน่ว่าจริงๆ คืออะไร ผมไม่เคยมีปัญหาอะไร ถ้าผมเป็นอะไร ครอบครัวผมเป็นอะไร ก็คือเขา 



แจ๊ส กล่าวต่อว่า แจงดูแลเขามาตลอด แจงไม่เคยทิ้งพี่น้องเลย แต่ครั้งนี้หนักจริงๆ ของผมเรื่องรองเท้า ผมโกรธมาก กว่าผมจะหาเงินมาได้ ตอนนี้คุณแสดงตัวเถอะ ออกมาเลย ผมพร้อมเจอกับคุณมากๆ



แจง กล่าวต่อว่า ทุกวันนี้ที่แจงเงียบเพราะแจงห่วงแจ๊สคนเดียว ห่วงครอบครัว อดทนไม่ให้เขาเสียหาย แต่เขามาเสียหายจากญาติพี่น้องเรา เรายิ่งทุกข์



แจ๊สกล่าวต่ออีกว่า เมียผมไม่ได้ผิด ผมไม่ได้ผิด ไม่ได้มีจุดด่างพร้อยกับเขาด้วย หมายจับมาแล้ว มาเคลียร์กันก่อน ข้องใจอะไรมาคุยกันอีกเรื่อง 



แจง กล่าวว่า ทีมงานดูแลแจ๊สเต็มที่ แล้วไปเล่นร้านเหล้า มีการ์ดดูแลเต็มที่ เพราะก็ค่อนข้างดังพอสมควรนะคนนั้น ถ้าไม่ผิดก็มาคุยกัน ไม่ต้องหนี เงินทั้งหมดนี้ถ้าแจงไม่มีแจ๊สแล้ว แจงต้องทำอะไร ถึงเอาเงินไปใช้หนี้ให้เขาได้ แล้วคนนี้คือคนที่ทำมาหากินอยู่คนเดียว นอกจากไม่เห็นใจแล้วยังทำลาย จากนี้ให้เป็นเรื่องของตำรวจ จากนี้ต้องตัดขาดจริงๆ บ้านที่มีปัญหา แจ้งขายในหมู่บ้านแล้ว ในราคาถูก ตอนนี้มีคนติดต่อมาแล้ว ตัดขาด จบ

คุณอาจสนใจ

Related News