บันเทิง

‘บิ๊ก D Gerrard’ ปลื้มกระแสเพลง “รถไฟบนฟ้า” คนแห่ทำชาเลนจ์เพียบ

โดย chutikan_o

28 มี.ค. 2567

294 views

‘บิ๊ก D Gerrard’ ปลื้มกระแสเพลง “รถไฟบนฟ้า” คนแห่ทำชาเลนจ์เพียบ เผยมุมมองในฐานะศิลปินอยากให้คำนึงถึงความลำบากของคนสร้างผลงาน

แรปเปอร์หนุ่ม ‘บิ๊ก D Gerrard’ เจ้าของเพลงฮิต “รถไฟบนฟ้า” (ที่ร้องว่า “แค่มองตาฉัน and please don't walk away จะพาไป milky way ที่มีท้องทะเล”) ซึ่งล่าสุดได้ผันตัวมาเป็นนักแสดง เล่นภาพยนตร์บู๊แอ็คชั่นเดือด เรื่อง “4 ทรชนคนอันตราย” โดยมี ‘สายป่าน อภิญญา, ภณ ณวัสน์’ และ ‘เอม ตามใจตุ๊ด’ ร่วมแสดงด้วย โดยได้ทำพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยกันไปเมื่อวันก่อน

งานนี้ บิ๊ก D Gerrard ยังได้เผยถึงความสำเร็จของเพลง “รถไฟบนฟ้า” ที่ตอนนี้มียอดวิวพุ่งไปถึง 55 ล้านวิวแล้ว หลังปล่อยเพลงมา 2 เดือน แถมยังมีคนทำชาเลนจ์ในติ๊กต็อกอีกเพียบ ซึ่ง บิ๊ก D Gerrard ก็บอกว่า ไม่คิดมาก่อนว่าเพลงจะเป็นที่รู้จักขนาดนี้ มีแฟนเพลงหลากหลายวัยมากขึ้น ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่โตมากๆ  เวลาไปไหนก็จะมีคนมาทักว่า “พี่รถไฟ” ก็รู้สึกดีมาก ไม่มีอะไรจะตอบแทนนอกจากคำว่า ขอบคุณและจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก ซึ่งเหตุผลที่เพลงฮิต อาจจะเป็นเพราะเพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นป็อปมากขึ้น ฟังง่ายกว่าเพลงก่อนๆ

บิ๊ก D Gerrard ยังได้แสดงความเห็นถึงประเด็นการนำเพลงดังในโซเชียลไปแปลงเนื้อ ไปทำเวอร์ชั่นใหม่ อย่างเหตุการณ์เพลง “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” ที่กำลังเป็นประเด็นกันอยู่ โดยบอกว่า ในฐานะศิลปินก็อยากให้เห็นใจเขาใจเรา เพราะผู้สร้างงานก็สร้างมาด้วยความยากลำบาก กว่าจะมีผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้มีความสุขกัน ก็อยากให้คำนึงถึงความลำบากของคนที่สร้างสรรค์ผลงานด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ADiDkzKufMA


คุณอาจสนใจ

Related News