บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ เล่าโมเมนต์จูบหวาน ‘หมาก ปริญ’ กลางโชว์ เผยฝากไข่เตรียมมีลูกในอนาคต

โดย chutikan_o

25 มี.ค. 2567

206 views

‘คิมเบอร์ลี่’ เผยความภูมิใจในตัวสามี ‘หมาก ปริญ’ หลังโพสต์อวยพรวันเกิดสุดหวาน ประกาศหากมีโลกใบที่สองเตรียมบ้านบึ้ม! เผยฝากไข่วางแผนมีลูกในอนาคต ยกให้ ‘แอน’ เป็นแม่ทูนหัวและต้องซัปพอร์ตตลอดไป


แน่นอนว่าโมเมนต์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ในงานฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 ปีนี้ ก็คือโมเมนต์โชว์ความคลั่งรักของคู่สามีภรรยา ‘หมาก ปริญ’ กับ ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่โชว์จูบหวานกันกลางเวที ระหว่างโชว์ Half Time ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกันลั่นสยามศุภชลาลัย ซึ่งคิมก็บอกว่า แต่งงานแล้วจะทำอะไรก็ได้ แต่ก็ยอมรับว่าเขิน เพราะตอนซ้อมแค่หอมแก้มกันเฉยๆ แต่พอโชว์จริงๆ ก็เลยขอจัดเต็มไปเลย

งานนี้คิมยังได้พูดถึงวันเกิด ‘หมาก ปริญ’ ในฐานะสามีปีแรกว่า จะโพสต์อะไรก็ได้เช่นกัน เพราะหลังจากสเตตัสขยับขึ้น ก็ทำให้รู้สึกมั่นคงมากขึ้น มั่นใจกันมากขึ้น เพราะทั้งสองคนผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ ปีนี้ก็เลยรู้สึกภูมิใจในตัวสามีมากเป็นพิเศษ และตอนนี้เขาก็เป็นของเราแล้ว 100% ส่วนของขวัญวันเกิดให้สามีปีนี้ คิมบอกว่าเขามีทุกอย่างแล้ว ปีนี้ก็เลยให้เป็นวอเชอร์ (Voucher) ให้เขาไปช้อปปิงเสื้อผ้า เลือกเองได้ตามสบายใจ แต่มูลค่าก็ไม่ได้เยอะมาก

งานนี้คิมยังได้พูดถึงคลิปที่เป็นไวรัล หลังมีคนเข้ามาตั้งคำถามว่า “น้องคิมคิดยังไงกับโลกใบที่สองของผู้ชายคะ?” ซึ่งคิมก็ตอบคำถามชาวเน็ตกลับไปด้วยเสียงเข้มว่า “ไม่มีความเห็นยังไงค่ะ เพราะว่ามันจะไม่มีสักโลกนึงให้อยู่ค่า”

คิมก็บอกว่ามีคนถามเรื่องนี้เยอะมาก ซึ่งก็เคยบอกไปแต่ไหนแต่ไรแล้วว่า ไม่โอเคกับเรื่องแบบนี้เลย และคงไม่มีวันรับได้ คิดว่าการแต่งงานมีครอบครัวแล้ว โลกสอง โลกสาม โลกสี่ ไม่ควรจะเกิดขึ้น และถ้าวันนึงมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ก็ประกาศเลยว่าคงไม่เอา เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่ให้เกียรติกันมากที่สุดแล้ว ก็คงรับไม่ได้ แต่หมากก็ทำให้มั่นใจ เพราะคบกันมา 10 ปีแล้ว เขาก็ยังไม่มีอะไรแบบนั้น แต่ถ้ามีก็คือ บ้านบึ้มเลย

นอกจากนี้คิมยังได้เผยถึงเรื่องที่ไปฝากไข่ก่อนหน้านี้ ว่าวันแรกก็ยอมรับว่ากลัวๆ เพราะต้องมีการฉีดฮอร์โมนที่ท้องตัวเอง แต่หมากก็ช่วยจิ้มและช่วยผสมยาให้ เป็นการทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค ก็รู้สึกสนุกดี เหมือนมีฟาร์มเลี้ยงไข่ แต่ก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ส่วนเหตุผลที่ฝากไข่ เพราะว่ายังไม่ได้คิดจะมีลูกเร็วๆ นี้ แต่ด้วยอายุ คุณหมอก็แนะนำว่าให้ฝากไว้ก่อน ถ้าวันไหนที่อยากมีและมันมีเหตุการณ์ที่ทำให้มีเองไม่ได้ ก็จะได้มีไข่ที่ฝากไว้เป็นแผนสำรอง

ส่วนที่ ‘แอน ทองประสม’ ประกาศว่าไม่มีการให้เงินรับขวัญหลานใดๆ ทั้งสิ้น เพราะให้ตอนงานแต่งไปหมดแล้ว คิมก็บอกว่า “ได้เหรอ หลานเลยนะ” และที่สำคัญพี่แอนคือตัวตั้งตัวตีที่ทำให้ตนเองกับหมากมารักกัน ก็ต้องซัปพอร์ตต่อไปยันลูกแต่งงาน พร้อมยกตำแหน่งให้พี่แอนเป็นคุณแม่ทูนหัวด้วย และมีหน้าที่รับผิดชอบจ่ายค่าคลอด ค่าเรียนทุกอย่างให้ลูกของคิมด้วย




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OBMg6R1nFnU

คุณอาจสนใจ

Related News