บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ อวยพรวันเกิด ‘หมาก’ หวานฉ่ำ ยกเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต และเป็นของฉันคนเดียวตลอดไป

โดย chutikan_o

20 มี.ค. 2567

232 views

ร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์พระเอกหนุ่ม ‘หมาก ปริญ’ ที่มีอายุครบ 34 ปี เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา หมากก็ได้จัดงานทำบุญวันเกิดล่วงหน้ากับแฟนคลับจำนวน 100 คน โดยมีกิจกรรมสนุกๆ และร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคและบริโภคที่จำเป็น พร้อมสมทบทุนอาหารกลางวันให้แก่น้องๆ ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


ส่วนวันคล้ายวันเกิดเมื่อวานนี้ หมากก็ใช้เวลาฉลองวันเกิดกับภรรยา ‘คิมเบอร์ลี่’ และครอบครัวในบรรยากาศสุดอบอุ่น โดยคิมก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้สามีด้วยรูปจูจุ๊บหวานกรุบและแคปชั่นสุดหวานฉ่ำว่า “Happy birthday my husband my best friend my whole life I’m very proud of the man you’ve become baby, you are truly my biggest blessing and i’m so lucky to call you mine, only mine and mine forever!! I love you more then I can ever put into words @mark_prin 19.03.2024”


(แปล : สุขสันต์วันเกิด สามีของฉัน เพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน และเป็นทั้งชีวิตของฉัน ฉันภูมิใจในตัวคุณมากนะเบบี้ คุณคือของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตฉัน และฉันโชคดีมากที่สามารถบอกทุกคนว่าคุณเป็นของฉันและของฉันคนเดียวตลอดไป ฉันรักคุณเกินกว่าจะบรรยายเป็นคำพูดได้จริง ๆ @ mark_prin)  


หมากก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับภรรยาว่า “รักบี๋ครับ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VZTMlJMW_cg

คุณอาจสนใจ

Related News