บันเทิง

เด็กคนนี้น่ารัก! ‘ม้า อรนภา’ เล่าโมเมนต์บังเอิญเจอ ‘ลิซ่า’ ปลื้มโดนทักก่อน ไม่แปลกใจที่ดังระดับโลก

โดย chutikan_o

14 มี.ค. 2567

166 views

เรียกว่าเป็นโมเม้นต์ใจฟูของนักแสดงและพิธีกรรุ่นใหญ่ ‘ม้า อรนภา’ ที่ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวประทับใจ หลังจากที่ได้บังเอิญเจอ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ที่เกาหลี ขณะช้อปปิ้งอยู่ในร้านเดียวกัน ทำเอาโลกโซเชียลที่ได้อ่านเรื่องราวจากพี่ม้าถึงกับใจฟูไปด้วย และพากันชื่นชมในความน่ารักเป็นกันเองของลิซ่ากันมากขึ้นไปอีก


พี่ม้าได้โพสต์รูปคู่กับลิซ่า พร้อมเขียนเล่าเหตุการณ์ที่บังเอิญเจอกับลิซ่าว่า “มาเกาหลีครั้งนี้ดีใจมาก เดินดูเสื้ออยู่ในร้านแบรนด์หนึ่ง ใน Section ที่เงียบสงบ ได้ยินเสียงผู้หญิง 2 คนคุยกันเป็นภาษาอังกฤษที่โซฟา แต่เราไม่ได้สนใจ นอกจากดูเสื้อไปเรื่อยๆ พอเดินใกล้ 2 คนที่นั่งอยู่นั้น ก็มีเสียงผู้หญิงคนหนี่งเรียก “พี่ม้า” เราหันไปมองเสียงที่อยู่ใกล้มากๆ เห็นหญิงสาวใส่หน้ากากยืนอยู่ ดิฉันทำหน้างง ผู้หญิงคนนั้นพูดว่า ลิซ่าค่ะ ฉันก็ยังงงอยู่ว่า ลิซ่าไหน จึงบอกว่า ถอดหน้ากากสิ พอถอดมาคือลิซ่าจริงๆ ด้วย ดิฉันตกใจมาก และดีใจมากๆ ที่ได้เจอเธอ


ดิฉันจึงพูดว่า ขอบคุณมากนะที่ทักพี่ (คนดังระดับโลกทักดิฉัน) ดิฉันขอกอดนาง และตามด้วยขอถ่ายรูปได้ไหม ต้องถามเพราะนางมากับผู้จัดการ นางบอกว่าได้ แต่ขอทาปากหน่อย เพราะเพิ่งลงเครื่องมาจากปารีส ยังไม่ได้ล้างหน้าเลย แต่มาช้อปปิ้งได้ อิอิ เพราะคืนนี้นางต้องไปงานของ Bvlgari จึงได้รูปนี้มา โดยการขออนุญาตเป็นที่เรียบร้อย เราคุยกันอยู่นานพอสมควร ด้วยความภาคภูมิใจที่เธอก้าวมาอยู่ถึงจุดนี้ได้ ปลื้มใจนางจริงๆ นางบอกว่าจะไปเล่าให้แม่ฟังว่าเจอใคร และบอกว่าไม่คิดจะได้เจอพี่ม้า นางตื่นเต้นพอกันกับเรา ใช้เวลาเม้าท์นาน เราเลยบอกด้วยว่า บอกผู้จัดการเธอด้วยนะว่าพี่เป็นใคร จะได้ไม่หงุดหงิด แต่ผู้จัดการนางก็เป็นคนถ่ายรูปให้เรา ดีใจเป็นที่สุดที่ลิซ่าทักดิฉัน เด็กคนนี้น่ารักจริงๆ ถึงไปได้ไกลขนาดนี้ ถึงยิ่งใหญ่ระดับโลกขนาดนี้”


แน่นอนว่าก็มีแฟนๆ ของลิซ่าเข้าไปบอกอิจฉาพี่ม้ากันเพียบ พร้อมกับชื่นชมที่ได้เห็นสองตัวแม่มาเจอกันด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HY8ORhlur8I

คุณอาจสนใจ

Related News