บันเทิง

‘จีน่า ญีนา’ ยอมรับกดดันอยากให้ซีรีส์ “ดวงใจเทวพรหม” ประสบความสำเร็จเหมือน “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ”

โดย chutikan_o

5 มี.ค. 2567

241 views

‘จีน่า ญีนา ซาลาส’ จากซีรีส์ “ดวงใจเทวพรหม” ตอน “ลออจันทร์” ที่จะลงจอช่อง 3 ตอนแรก วันศุกร์ที่ 8 มีนาคมนี้


จีน่าเปิดใจว่า ตัวเองอยู่กับช่อง 3 มาเป็นปีที่ 6 แล้ว เคยเล่นละครมาแล้วหลายเรื่อง เคยเล่นมาแล้วหลายบทบาท แต่เรื่อง “ลออจันทร์” เป็นเรื่องที่กดดันมากๆ เพราะเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่เคยประสบความสำเร็จมากๆ ตอนเป็น “สุภาพบุรษจุฑาเทพ” ถือเป็นละครที่แจ้งเกิดของทุกตัวละคร สร้างชื่อให้กับพี่ๆ นักแสดงทุกคนในตอนนั้น


พอรุ่นลูกมารับไม้ต่อ ก็เลยมีความกดดันและคาดหวัง และอยากทำออกมาดีที่สุดเหมือนกัน และถือเป็นละครที่เธอภูมิใจมากๆ และครอบครัวก็ภูมิใจมากด้วย ที่ได้มาอยู่ในโปรเจ็กต์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ โดยเธอก็ไปเรียนเพิ่มเติมเยอะมาก ทั้งเรียนบู๊ เรียนยิงปืน เรียนภาษา เพราะในเรื่องต้องพูดได้ทั้งฝรั่งเศส เยอรมัน และอังกฤษ ก็ต้องพยายามทำให้ได้เหมือนกับ ‘พี่แต้ว ณฐพร’ ที่โชว์สกิลการพูดภาษาฝรั่งเศส ในตอน “คุณชายรัชชานนท์” จนกลายเป็นไวรัลมาก่อนหน้านี้ ซึ่งจีน่าก็ได้สปอยล์ให้ฟังว่า ในเรื่อง “ลออจันทร์” ก็จะได้เห็น “คุณสร้อยฟ้า” (แต้ว) มาโชว์พูดภาษาฝรั่งเศสกับเธอให้ได้ชมกันด้วย


งานนี้จีน่ายังได้อัปเดตเรื่องสุขภาพให้ฟังด้วยว่า เมื่อ 3-4 เดือนก่อน เพิ่งเข้าผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดีไป หลังจากปีที่แล้วโหมถ่ายละครหนักแบบ 7 วันรวด ใช้ชีวิตในป่าซะส่วนใหญ่ อาหารการกินก็อาจจะเลือกมากไม่ได้ รวมถึงระบบการขับถ่ายก็ไม่ค่อยสะดวก บางครั้งเข้าไปถ่ายในถ้ำนานๆ ไม่สามารถออกมาเข้าห้องน้ำได้ ก็เลยส่งผลต่อร่างกาย เป็นหนักถึงขั้นกินอะไรเข้าก็อ้วกออกตลอดเวลา และรู้สึกเจ็บตรงลิ้นปี่มากๆ น้ำหนักลงไปเป็น 10 กิโลกรัม แต่ตอนนี้ได้ผ่านิ่วออกไปเรียบร้อยแล้ว อาการก็ดีขึ้น แต่คุณหมอก็บอกว่าก็มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นได้อีก ถ้าไม่ดูแลตัวเอง ตอนนี้ก็เลยพยายามปรับการใช้ชีวิตใหม่ ดูแลตัวเองมากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น เข้าห้องน้ำบ่อยๆ ไม่ควรอั้นปัสสาวะ ห้ามทานอาหารจำพวกไขมัน ตอนนี้น้ำหนักก็กลับมาเพิ่มขึ้น มีเรี่ยวแรงในการทำงานดีแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/E73P9TN56Ag


คุณอาจสนใจ

Related News