บันเทิง

เปิดตัวยิ่งใหญ่ ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” แฟนๆ ร่วมงานแน่นเอ็มสเฟียร์

โดย chutikan_o

5 มี.ค. 2567

506 views

พาไปดูบรรยากาศงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของช่อง 3 กับ ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ละครภาคต่อของซีรีย์ยอดฮิต “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่เคยสร้างปรากฎการณ์มาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ทำเอาเอ็มสเฟียร์แทบแตก เพราะมีแฟนคลับของ 10 นักแสดงนำ จากละครทั้ง 5 เรื่องไปรอกรี๊ดกันจนแน่นห้าง  


เริ่มเปิดตัวมาด้วย ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ และ ‘จีน่า ญีนา’ จากบท “หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ” และ “ลออจันทร์” จากเรื่อง “ลออจันทร์” ผลงานของผู้จัด ‘บีบี เอกนรี’ ที่เตรียมจะลงจอให้ได้ชมกันเป็นเรื่องแรก ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคมนี้


ต่อกันด้วย ‘ไมค์กี้ ปณิธาณ’ และ ‘ญดา นริลญา’ กับบท “พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ” และ “ขวัญฤทัย” จากเรื่อง “ขวัญฤทัย” ผลงานของผู้จัด ‘พี่แหม่ม ธิติมา’ กำกับโดย ‘ป้าแจ๋ว ยุทธนา’


และตามมาด้วย ‘เทศน์ ไมรอน’ และ ‘อุ้ม อิษยา’ จากบท “ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวง รณจักร จุฑาเทพ” และ “ใจพิสุทธิ์” หรือ “หนูพุก” จากเรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ผลงานของผู้จัด ‘พี่นก ฉัตรชัย’


ต่อกันด้วย ‘กองทัพ พีค’ และ ‘มิ้นท์ รัญชน์รวี’ จากบท “พันตรี หม่อมหลวง อศิร จุฑาเทพ” และ “ดุจอัปสร” จากเรื่อง “ดุจอัปสร” ผลงานของผู้จัด ‘จ๋า ยศสินี’


ก่อนจะปิดท้ายด้วย ‘เก้า นพเก้า’ และ ‘พีพี ปุญญ์ปรีดี’ จากบท “หม่อมหลวง สรุจ จุฑาเทพ” และ “พรชีวัน” จากเรื่อง “พรชีวัน” ผลงานของผู้จัด ‘คิง สมจริง’


บอกเลยว่าทั้ง 5 คู่สวยหล่อสมฐานะคุณชายและสะใภ้วังจุฑาเทพแบบสุดๆ จากนั้นทั้งผู้จัดและนักแสดงก็พากันอวดเรื่องราวในละครของตัวเองสปอยล์ให้แฟนๆ ได้รอติดตามกัน โดยเฉพาะเรื่องแรกอย่าง “ลออจันทร์” ที่กลัฟบอกเลยว่า คุณชายภูธเนศ มีคอนเซ็ปต์ รวย สปอร์ต บู๊เก่ง และคลั่งรักลออจันทร์ หนักมาก ถึงขนาดบู๊ใกล้ตายแต่ก็ยังคิดถึงลออจันทร์ เลขาสาวสวยประจำตัวที่เก่งรอบด้าน พูดได้หลายภาษา ขยัน และบู๊เก่งเกินหญิง และในเรื่องก็มีเรื่องราวความลี้ลับให้ได้ติดตามกันด้วย


ส่วนเรื่อง “ขวัญฤทัย” ก็ไม่น้อยหน้า เพราะนอกจากคุณชายฉัตรเกล้า จะได้ความหล่อละมุนจากคุณพ่ออย่าง “คุณชายพุฒิพัฒน์” มาแล้ว ก็ยังคลั่งรักขวัญฤทัยไม่แพ้กัน แถมยังยกให้ขวัญฤทัยเป็นสินค้าโอท็อป เพราะไปพบรักกับขวัญฤทัยที่เชียงราย แถมบอกเลยว่าเรื่องนี้ ไมค์กี้ขาวมาก เพราะมีซีนถอดเสื้อให้ได้เห็นความขาวอมชมพูกันด้วย


ขณะที่เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ก็ไม่ธรรมดา เพราะเทศน์บอกว่า คุณชายรณจักรได้เชื้อคุณพ่อ “คุณชายรณพีร์” มาเยอะไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเรื่องการจีบสาวเก่ง จนอุ้มการันตีเลยว่า เทศน์มีแววตาที่แพรวพราวมาก จนทำเอาหนูพุกที่เป็นสาวใจแกร่งสู้ชีวิต ต้องหวั่นไหว ซึ่งคนดูก็จะได้เห็นวิธีจีบกันในสมัยปี พ.ศ. 2536 ด้วย มีการส่งข้อความกันด้วยเพจเจอร์ ส่งดอกไม้ให้กัน


ส่วนเรื่อง “ดุจอัปสร” เรื่องนี้ กองทีพ พีค บอกว่า คุณชายอศิรมีความอบอุ่นเหมือนคุณพ่อ “คุณชายธราธร” เป็นพี่คนโตที่ต้องคอยดูแลน้องๆ แต่เรื่องจีบสาวก็เก่งไม่แพ้น้องๆ เหมือนกัน แต่ไม่เจ้าชู้ ส่วนมิ้นท์บอกว่าเรื่องนี้ต้องร้องไห้หนักมาก มีความดรามาสุดๆ มีอุปสรรคทั้งเรื่องคุณแม่และเรื่องความรัก แต่ก็ยังมีความโรแมนติกให้ได้ฟินกันแน่นอน


และเรื่อง “พรชีวัน” เรื่องนี้วิวสวยหลักล้าน เพราะยกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศสวิซเซอร์แลนด์ ซึ่งเก้าบอกเลยว่านอกจากวิวสวยแล้ว นางเอกในเรื่องก็สวยมากด้วย และถึงแม้จะเป็นเรื่องราวรักต้องห้ามต่างชนชั้น แต่ด้วยความน่ารัก สดใส ร่าเริง เจ้าแผนการของพรชีวัน จนทำให้คุณชายสรุจโดนตก และเกิดอาการคลั่งรักพรชีวันหนักมาก


นอกจากนี้ภายในงานยังได้เปิดตัวของขวัญสุดพิเศษที่เป็นตัวแทนละครของแต่ละเรื่อง กับ SCENT OF DHEVAPROM PERFUME COLLECTION ให้แฟนละครได้จับจองเป็นเจ้าของกันด้วย โดยน้ำหอม ได้ทำออกมาทั้งหมด 5 กลิ่น ตั้งชื่อกลิ่นตามชื่อของละคร


อย่าง “ลออจันทร์” เป็นเรื่องราวเกี่ยวตำนานพญานาค มีความลึกลับ น้ำหอมก็จะมีกลิ่นไม้กฤษณา มีความน่าค้นหา น่าหลงใหล มีเสน่ห์เย้ายวน ทำให้คนอยากเข้าไปสัมผัส ส่วนกลิ่น “ขวัญฤทัย” ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันที่เชียงราย ก็เลยนำเอาความเขียวขจี ความสดชื่น มาอยู่ในน้ำหอมกลิ่นนี้ ส่วนกลิ่น “ใจพิสุทธิ์” ก็ได้กิมมิกมาจากพระเอกที่ชอบให้ดอกกุหลาบนางเอก ก็เลยทำเป็นกลิ่นกุหลาบที่มีความหวานๆ เผื่อเวลาดูละครแล้วมีซีนที่พระเอกให้ดอกกุหลาบนางเอก ก็ได้ดมกลิ่นน้ำหอมไปด้วย ส่วนกลิ่น “ดุจอัปสร” ซึ่งเป็นเรื่องที่ดรามาที่สุดในบรรดาละครทั้ง 5 เรื่อง น้ำหอมที่ทำมาก็จะให้ความรู้สึกอบอุ่น ช่วยเยียวยาจิตใจให้เย็นลง ส่วนกลิ่น “พรชีวัน” ซึ่งไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ ก็เลยหยิบกลิ่นความเป็นเทือกเขาในต่างประเทศ ความสดชื่น มาเป็นกลิ่นน้ำหอมกลิ่นนี้ ซึ่งเป็น 5 กลิ่นที่ไม่ซ้ำกัน แต่ถ้าเอาทั้ง 5 กลิ่นมาฉีดรวมกัน ก็จะกลายเป็นกลิ่นใหม่ที่หอมไม่แพ้กัน แฟนๆ ละครสามารถพรีออเดอร์ได้ทาง Lazada



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/z9KexYoOkd4

คุณอาจสนใจ

Related News