บันเทิง

‘บอย ปกรณ์’ รับกดดันนิดหน่อย ขึ้นแท่นผู้จัดแฟนมีต ‘พัคมินยอง' เปิดใจ ‘เป๊ก-นิว’ ทวงทองรับขวัญหลาน

โดย paweena_c

1 มี.ค. 2567

138 views

‘บอย ปกรณ์’ เผยบทบาทผู้จัดงานแฟนมีตติ้งนางเอกเกาหลี “พัคมินยอง” พร้อมเปิดใจหลัง “เป๊ก - นิว” ทวงทองรับขวัญหลานกลางโซเชียล

สำหรับหนุ่ม ‘บอย ปกรณ์’ ที่เมื่อวานนี้นอกจากจะมารับหน้าที่เป็นกัปตันฟุตบอลทีมสีฟ้าแล้ว ก็ยังถือโอกาสเปิดใจถึงบทบาทใหม่ กับการเป็นผู้จัดงานแฟนมีตติ้ง ภายใต้บริษัท Bee Good Entertainment ที่ ‘บอย’ เปิดร่วมกับน้องชาย ‘หน่อง’ และ ‘ภัทร์’

โดยงานแรกของ ‘บอย - หน่อง – ภัทร์’ ในฐานะผู้จัด ก็คืองานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของนางเอกดังแถวหน้าของเกาหลี “พัคมินยอง” จากซีรีส์ดังอย่าง What’s Wrong With Secretary Kim กับบทเลขาคิมคนสวย และเรื่อง Marry my husband ที่เพิ่งจบไป กับงาน “2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 เมษายนนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ซึ่ง ‘บอย’ ก็บอกว่า พอได้มาทำงานจริงๆ ก็รู้เลยว่าเป็นงานที่ยากมาก เพราะมีเรื่องของรายละเอียดต่างๆ เยอะมาก ๆ ยอมรับว่ามีเครียดและกดดันนิดหน่อย เพราะเป็นโปรเจคแรกของบริษัท และศิลปินก็เป็นเบอร์ใหญ่ด้วย ซึ่งจะเปิดขายบัตรวันแรกวันที่ 2 มีนาคมนี้

ก็ลุ้นว่าฟีดแบคจะเป็นยังไงบ้าง แต่เท่าที่ได้โปรโมทไปก่อนหน้า ก็ค่อนข้างมีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีมาก ซึ่ง ‘บอย’ ก็บอกว่าตนเองพยายามหาราคาบัตรที่ดีที่สุด เบเนฟิตที่ดีที่สุดๆ มาให้แฟนคลับ “พัคมินยอง” ให้ได้มากๆ ซึ่งทางค่ายของ ‘พัคมินยอง’ ก็ให้การซัพพอร์ตเป็นอย่างดี

งานนี้ ‘บอย ปกรณ์’ ยังได้เปิดใจหลังเพื่อนรัก ‘เป๊ก เปรมณัช’ และภรรยา ‘นิว นภัสสร’ ประกาศทวงทองรับขวัญลูกชาย ‘น้องสเปซ’ กลางโซเชียล ซึ่ง ‘บอย’ บอกว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้ให้ แต่ก็คิดไว้ว่าเดี๋ยวก็คงมีอะไรไปเยี่ยม เพราะช่วงที่ผ่านมายุ่งมาก ๆ ก็เลยยังไม่ได้ไปหาหลาน

ถามว่าคิดจะให้อะไรหลานดี ‘บอย’ ก็บอกขำๆ ว่า ถ้าคนอื่นให้ทองคำ ตนเองก็จะให้ทุกทองเลย ไม่ว่าจะเป็น ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง และทองม้วน ซึ่ง ‘บอย’ ยังบอกอีกว่าจริง ๆ ก็รู้สึกภูมิใจในตัวเพื่อนเป๊กมาก เพราะเขาดูมีความเป็นคุณพ่อและตั้งใจกับการมีลูกมาก ๆ และเชื่อว่าถ้า “น้องสเปซ” โตขึ้น ต้องเป็นเด็กที่ทำคอนเทนต์เก่งเหมือนพ่อกับแม่แน่นอน 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/AcfoY_WPX0Q

คุณอาจสนใจ

Related News