บันเทิง

'ไบร์ท' ขอโทษ ถูกวิจารณ์หลังขึ้นคอนเสิร์ตTATTOO COLOUR บอกตื่นเต้น จ่อฟ้องคอมเมนต์บิดเบือน

โดย paweena_c

12 ก.พ. 2567

1.2K views

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ขอโทษ ถูกวิจารณ์หลังขึ้นคอนเสิร์ตแทททูคัลเลอร์ บอกตื่นเต้น พร้อมขู่ฟ้องคอมเมนต์บิดเบือน

เรื่องราวดรามาในโซเชียลมีเดีย จากกรณีที่ 'หนุ่มไบร์ท' ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต "กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST." ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนเพลงได้ตำหนิ ว่าร้องเพลงผิดท่อน เนื้อหาย แรปหาย บ้างบอกว่าเหมือนไม่ใส่ใจ ไม่ได้ทำการบ้านมา ก่อนที่ชาวเน็ตได้นำคลิปมาโพสต์ ก็มีคนแสดงความเห็น รีโพสต์กันเยอะมาก

หลังเกิดประเด็นดรามาขึ้นมา หนุ่มไบร์ก็ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า

"ผมขอน้อมรับทุกคำติชมที่มีเข้ามาสำหรับงาน กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST. ที่ผ่านมา ยอมรับครับว่าการขึ้นเวทีกับพี่ๆ วงดนตรีที่ผมชื่นชอบและเป็นไอดอลในวัยเด็ก ทำให้ผมเกร็งและตื่นเต้นมากๆ จนทำให้ performance บนเวทีไม่เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดหวัง

ผมต้องขออภัยทุกๆ คนที่ทำให้ผิดหวังและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอขอบคุณพี่ๆ Tattoo Colour ที่ให้เกียรติผมมาร่วมคอนเสิร์ต การทำงานกับพี่ๆ เป็นอีกหนึ่งประสบกาณ์ที่พิเศษมากๆสำหรับผม ผมขอนำทุกคำติชมเพื่อมาพัฒนาตัวเองในการเป็นศิลปินให้ดียิ่งขึ้นครับ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ครับ"

ทั้งนี้ ไบร์ทก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์ดังกล่าวว่า 

"ปล.ส่วนคอมเม้นที่ไม่เกี่ยวกับประเด็นงานคอนเสิร์ต เตรียมตัวกันไว้นะจ๊ะคนดี" 

ล่าสุดต้นสังกัดก็ได้ออกมาโพสต์ "ประกาศมาตรการปกป้องศิลปิน เพื่อดำเนินการกับผู้ที่กล่าวถึงหรืออ้างถึงด้วยข้อความที่เป็นเท็จ ข้อความที่เกิดจากเจตนาใส่ร้าย หรือบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชน"


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kjEohY7L_0k





คุณอาจสนใจ

Related News