บันเทิง

'เมียหลวง' แฉกลับ! งัดหลักฐานสู้ 'สามี-แบม ไพลิน' ไล่ไทม์ไลน์แอบคบกัน ลั่นเวรกรรมมีจริง

โดย paweena_c

2 ก.พ. 2567

456 views

'เมียหลวง' งัดหลักฐานแฉกลับ “สามี-แบม ไพลิน” หลังไลฟ์ยืนยันจบกันไปเป็นปีแล้ว ลั่นดูวันที่ด้วย ระหว่างที่พวกคุณคบกันยังมานอนกับเราอยู่เลย

อีกหนึ่งกระแสร้อนในโซเชียล กับเรื่องของ ‘แบม ไพลิน’ อดีตมิสแกรนด์ระนอง ที่ได้ออกมาแถลงทั้งน้ำตาขอสละตำแหน่ง มิสแกรนด์ระนอง เหตุเพราะตัวเองตั้งท้อง

แต่ปรากฎว่าต่อมา เพจดัง “อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อย” ได้ออกมาโพสต์แฉว่า พ่อของลูกในท้อง “แบม ไพลิน” แท้จริงมีภรรยาอยู่แล้ว แถมมีลูกเล็กด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 2 ขวบ 3 เดือน คนเล็กอายุ 7 เดือน ซึ่งทางภรรยาได้เตรียมตัวพาลูกไปอยู่ต่างประเทศ เพราะเสียใจ เลี้ยงลูกคนเดียว นอนร้องไห้ทุกคืน ลูก ๆ ได้เจอพ่อล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ทางภรรยาขอเลือกที่จะตัดความสัมพันธ์ และคงไม่ได้ฟ้องชู้ เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ต่อจากนี้ขอแค่สิทธิ์เลี้ยงดูบุตรแต่เพียงผู้เดียว

หลังจากนั้น ‘แบม ไพลิน’ พร้อมด้วย ‘แม็กซ์’ ซึ่งเป็นพ่อของลูกในท้อง ก็ได้ควงคู่ออกมาไลฟ์ชี้แจง โดยฝ่ายชายบอกว่า “กับแม่ของลูก เราไม่ได้มีการแต่งงานหรือจดทะเบียนสมรส เราทั้ง 2 คนทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีที่สุด สถานะก่อนมาเจอแบม ไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน แบมไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่สามอย่างแน่นอน กับแม่ของลูก เราไปกันไม่ได้มานานมาเป็นปี ๆ แล้ว”  

ขณะที่ ‘แบม’ ก็บอกว่า “ห้ามพูดคำว่าแย่งนะคะ แบมไม่ได้แย่งใครเลย ถ้าแบมรู้ว่าเขามีเมีย แล้วเข้ามาเป็นเมียน้อย แบมคงไม่ทำ อย่างที่ผู้ชายบอกความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แบมรู้ตั้งแต่แรกเหมือนเขามีลูก เขายังทำหน้าที่พ่อที่ดีที่สุด เราเข้าใจ แบมเป็นคนรักเด็กมาก ๆ ไม่ว่าวันนี้เขาจะมีลูก 10 คน แบมได้เลือกแล้ว แบมไม่ได้มองว่าวันนี้ที่แบมมีมันคือความผิดพลาด แต่เป็นสิ่งที่แบมเลือก ไม่ใช่แบมหลับหูหลับตา เราไม่ได้เป็นแบบนั้น ทุกคนมีอดีต แบมก็มีทั้งดีไม่ดี แม็กซ์ก็ต้องมาปกป้องสิทธิ์แม็กซ์เอง”

ซึ่งหลังจากที่ ‘แบม’ และ ‘แม็กซ์’ ออกมาไลฟ์ ล่าสุด ภรรยาของฝ่ายชาย ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊คบอกว่า

“เปิดมา เปิดกลับ ก่อนไลฟ์นี่ถามจริงมั่นใจมาก พวกคุณกล้ามากกล้าเนอะ ออกมาโชว์หน้า !! เราพยายามประคองให้เป็นครอบครัว พ่อแม่ลูก พอเธอมีคนใหม่ เธอถึงบอกไปต่อไม่ได้... ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย อยู่บ้านหลังเดียวกัน ไปไหนทำไรด้วยกันตลอด เวลาอยู่กับลูกเธอดูมีความสุขนะ... เธอเคยคุยกับเราหรอ? เธอเคยนัดเครียกับเราหรอ? เธอหายไปเลยตอนมีคนใหม่ เราเรียกเธอมาคุยเธอไม่มา เธอทิ้งทุกอย่างแม้กะทั่งลูกเธอเอง การรับผิดชอบอะไร อธิบายให้ชัดเจน? ขอความจริงคับ เราอยู่บ้านเธอ เลี้ยงลูกมาตลอด เราเป็นทุกข์ทั้งน้ำตาทุกวัน ลูกป่วยเราดูแลคนเดียว เธอเคยสนใจหรอ ตั้งแต่มีคนใหม่เธอออกไปอยู่คอนโดด้วยกันมาตลอดเธอได้กันก็อยู่ด้วยกัน เธอบีบเราทุกทาง ทำให้เราอยู่บ้านเธอไม่ได้ เธอรู้ตัวเองดี เธออัพรูปโชว์ ทั้ง ๆ ที่เรายังอยู่บ้าน เธอพยายามทำลายความรู้สึกเราทุกวันๆ จนเราอยู่ไม่ได้ เธอไล่เราออกจากบ้านบอกให้ทิ้งลูกไว้ 1 คน คือ Magnus อีกคนเธอบอกจะให้เราเอาไป หรือจะทิ้งไว้ก็ได้... (ไม่มีแม่ที่ไหนทิ้งลูกนะ แล้วแยกพี่แยกน้อง) เธอใช้อะไรคิด เธอเป็นพ่อคนอยู่หรือป่าว จนเราต้องหอบลูกออกมาอยู่ข้างนอก


เรานอนไม่หลับร้องไห้ทุกคืนทุกวัน เราทำไรผิด? เธอตอบว่า ดีทุกอย่าง แต่ไปต่อไม่ได้ ก็เพราะเธอมีคนใหม่ ทุกครั้งที่มีเรื่องผญ. เราอดทนนะ เพาะเรามีลูก เราประคองจนสุดทางจริงๆ ตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา ชีวิตเรา 2 คน จะวนเวียนแบบนี้ตลอด ไปๆมาๆ เธอตามเรากลับทุกครั้ง เวลาที่เธอไม่เหลือใคร ที่เรายังอยู่เพราะรักเธอไง แต่เธอไม่เห็นค่าในตัวเรา เธอบอกเราเป็นเซฟโซน แต่เธอก็ทำกับเราไม่มีตัวตน ตอนคบกันแรกๆเธอดีมากๆ เธอดีจนรู้สึกว่า เธอเปน ผช.อบอุ่นดูแลเทคแคร์ดี แต่พอนานไปอะไรๆก็ไม่เหมือนเดิม เพราะเธอมี ผญ. เข้าหาตลอด..

ตอนนี้ขอพูดครั้งสุดท้ายนะ เรามองหน้าลูก แล้วตัดสินใจดีแล้วว่า เราไปต่อไม่ไหว เราขอหยุดตัวเอง เราให้อภัยมาตลอด จนตอนนี้เราขอจบตัวเราเอง เธอจะไปมีครอบครัวใหม่ ไปแต่งงาน ไปมีใครอีกกี่คนแล้วแต่เธอ .. และ อย่ามายุ่งกับเราและลูกๆอีก !!! #นี่ยกตัวอย่างแค่นี้ เราไม่อยากแฉเยอะเราไม่อยากทำแบบนี้นะ แต่พวกคุณทำกับเราก่อน พวกคุณเปิดก่อนอะไรคือบอกเลิกกันนานแล้ว แหกตาดูวันที่ด้วยนะระหว่างที่พวกคุณคบกันยังมานอนกับเราอยู่เลย ทำร้ายเราได้ อย่าทำกับลูกในสายเลือดแบบนี้ !! แล้วจะรู้ว่าเวรกรรมมีจิงทำครอบครัวคนอื่นพัง !!”

ซึ่งภรรยาของ “แม็กซ์” ก็ยังได้โพสต์แชทข้อความที่กับฝ่ายในระหว่างเดือน ก.ย. – พ.ย. ที่ผ่านมา ให้เห็นกันด้วย หลังฝ่ายชายบอกว่าไปกันไม่ได้มาเป็นปีๆ แล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-dnp4dNNL1Y

คุณอาจสนใจ

Related News