บันเทิง

ทำงานทั้งคู่! ‘ณเดชน์’ เผยไม่มีแพลนสวีตวาเลนไทน์ ‘ญาญ่า’ รับโหมงานหนักปีนี้ เก็บเงินแต่งงาน

โดย chutikan_o

1 ก.พ. 2567

187 views

‘ณเดชน์’ ไม่มีแพลนสวีตวาเลนไทน์ ‘ญาญ่า’ ทำงานทั้งคู่ รับโหมงานหนักปีนี้ เก็บเงินแต่งงาน พร้อมเผยเตรียมเปิดกล้อง “ธี่หยด 2” มีนาคมนี้


ผู้สื่อข่าวเจอกับ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ เจ้าตัวยอมรับเลยว่าปีนี้งานแน่น ทำงานหาเงินไว้แต่งงาน อีกทั้งช่วงนี้ไม่ค่อยได้สวีตกันเท่าไหร่ เพราะงานเยอะทั้งคู่ แม้แต่วันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ก็ไม่ได้มีแพลน เพราะทำงาน คงฉลองกันทีหลัง ส่วนของขวัญและความพิเศษก็ยังไม่มี แต่ถึงยังไงก็เจอกันทุกวันอยู่แล้ว


ถามถึงเรื่องผลงาน ณเดชน์ บอกว่า ตอนนี้ละคร “ใจขังเจ้า” ก็ใกล้จะปิดกล้องแล้ว ก็เคลียร์คิวไปซ้อมละครเวที พร้อมกับได้บอกข่าวดี ถึงแฟนภาพยนตร์ “ธี่หยด” ที่ก็ประสบควาทสำเร็จในภาคแรก ทำรายได้ไปกว่า 500 ล้านบาท เตรียมจะมี “ธี่หยด 2” และจะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมีนาคมนี้แล้วด้วย


ณเดชน์ บอกว่า คุยกับพี่แปป โปรดิวเซอร์ และพี่คุ้ย ผู้กำกับ ตั้งแต่ปลายปีตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกประสบความสำเร็จ ก็อยากจะทำภาค 2 ต่อ เพราะคิดว่าคนดู บางคนก็รู้สึกหมั่นไส้อีผีชุดดำ อยากจะรู้ว่าเมื่อไหร่จะได้ล้างแค้นและเป็นใครมาจากไหนเดี๋ยวภาคสองก็คงจะมีเล่าตรงนี้ ณเดชน์ก็จะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ ถึงดีเทลและเรื่องราวในภาคนี้ต่อ ณเดชน์ก็ตื่นเต้นอยากรู้ว่าเขาจะทำออกมาแนวไหน แต่ก็ไม่กดดัน ภาคสองว่าจะวัดจากความสำเร็จ แต่จะเอาให้ถูกใจคนดู ก็คิดว่าสนุกและน่าจะหลอนจากเดิมแน่ๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CV7FqY2JGuY

คุณอาจสนใจ

Related News