บันเทิง

‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ มูฟออน โพสต์แรกรับปีใหม่หลังเลิกสามี “ไม่มีผู้ชาย ก็อยู่ได้ แต่ถ้าไม่มีงาน อยู่ไม่ได้แน่”

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2567

553 views

กลายเป็นข่าวช็อกก่อนสิ้นปี สำหรับนักร้องและพิธีกรสาว ‘เป็กกี้ ศรีธัญญา’ ที่ได้ออกมาประกาศข่าวส่งท้ายปลายปี ว่าได้เลิกรากับสามีหนุ่มรุ่นน้อง ‘ฐากูร’ ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี คบหากันมานานถึง 11 ปี และแต่งงานไปเมื่อธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 1 ม.ค. 2567 เป็กกี้ก็ได้มูฟออน พร้อมกับโพสต์ข้อความแรกรับต้นปี เป็นคลิปที่แสดงโชว์บนเวที ระบุว่า “Happy new year 2024 - ไม่มีงานอยู่ไม่ได้ ไม่มีผู้ชายอยู่ได้ค่ะ - ถูกใจ ถูกต้อง ถูกเวลา - มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีเงิน - กายใจ แข็งแรง - สุข ให้มาก มีทุกข์ให้น้อย - มิตรภาพ ผองเพื่อน ช่างงดงาม It’s me #เป็กกี้ศรีธัญญา ขอให้หัวใจทุกดวงแข็งแรงไปด้วยกันค่ะ #ซื่อสัตย์กับทุกความรู้สึก #อย่ากลัวที่จะเจ็บ #เอ็นจอยในทุกรสชาติของชีวิต สวัสดีปีใหม่ค่ะ”


เป็นข้อความที่บรรยายความรู้สึกเป็นอย่างดี ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปให้กำลังใจ


ย้อนกลับไปเมื่อ 28 ธ.ค. 2566 เป็กกี้ออกมาโพสต์ภาพที่เขียนว่า “โสดค้าบ” พร้อมเขียนแคปชั่นระบุชัดเจนว่า “เป็กกี้ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าวนะคะ เป็กกี้และคุณฐากูร เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ นะคะ กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจมากค่ะ


ถ้าทุกคนกลัวเป็กเหงา รบกวนจ้างงานได้ ที่เบอร์ 0805554666 คุณออย ผู้จัดการ) เบอร์เดิม ไลน์เดิมนะคะ (ติดต่อง่าย) #คุณฐากูรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเป็กและงานเป็กอีกต่อไปค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบขอบคุณค่ะ”


ด้าน ‘ฐากูร’ เองก็ได้ออกมาโพสต์ในส่วนของตัวเองด้วย หลังเป็กกี้ประกาศเลิก ข้อความคล้ายๆ กัน พร้อมมีแฮชแท็กเศร้าขอโทษและบอกรักเป็กกี้


“ฐากูร ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อแจ้งข่าว ฐากูรและเป็กกี้ เราได้ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้ เราทั้งคู่ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ นะครับ กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วยครับ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้กำลังใจมากครับ


ผมเองก็เป็นฐากูรคนเดิม ใครที่ยังเห็นผมสามารถทำงานอะไรได้ สามารถติดต่อผมได้ตลอดนะครับ ยินดีรับใช้ครับ ขอบคุณครับ 093-437-8568 ฐากูร ว่างมากครับ #คุณเป็กกี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับผมอีกแล้ว #ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง #ขอโทษที่ปีนี้เราไม่ได้Countdownด้วยกัน #รักเหมือนเดิม จึงเรียนมาเพื่อทราบขอบคุณครับ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vHYYmjAY3dk

คุณอาจสนใจ

Related News