บันเทิง

‘พี ชานนท์’ แฟนหนุ่ม ‘แพท ณปภา’ คุกเข่าขอแต่งงานที่อิตาลี หลังคบหากันมา 2 ปี

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2567

501 views

เมื่อวานนี้ (2 ม.ค.) มีข่าวดีของ ‘แพท ณปภา’ ที่แฟนหนุ่ม ‘พี ชานนท์’ ถือฤกษ์ดีปีใหม่ โพสต์ภาพสุดเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแพท ณปภา แต่งงานที่ประเทศอิตาลี ในบรรยากาศสุดโรแมนติก เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี โพสต์หวานจะดูแลแพทและลูกให้ดีที่สุด


พี ชานนท์โพสต์ภาพขณะที่ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแพทแต่งงาน เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “18th October 2023 16.06 Italy time  The day i will never forget” (18 ตุลาคม 2023 เวลา 16.06น. ตามเวลาอิตาลี วันที่ฉันจะไม่มีวันลืม)


และอีกโพสต์ พีก็ได้โพสต์ภาพ 3 คน ในบรรยากาศขอแต่งงาน โดยมี ‘น้องเรซซิ่ง’ อยู่ด้วย พร้อมกับข้อความสุดหวาน “Thank You so much for everything I promise I will look after and take care for you two to the best I can" (ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง ฉันสัญญาว่าจะดูแลคุณทั้ง 2 ให้ดีที่สุด เท่าที่ฉันจะทำได้)


ก็มีแฟนๆ และเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก และแพทก็ได้แชร์โพสต์ของฝ่ายชายลงสตอรี่ไอจี นอกจากนี้ในวันปีใหม่ แพทก็ได้ลงภาพที่พีหอบดอกไม้และถุงคาเทียร์มาให้ พร้อมกับบอกว่า “ตื่นมาแล้วเจอแบบนี้ก็ชื่นใจไปเลยสิคับ”


เรื่องขอแต่งงาน แพทเคยให้สัมภาษณ์ช่วงปลายปีว่า แหวนเพชรเม็ดโตที่สวมบนนิ้วนางข้างซ้ายนั้น เป็นแหวนที่พี ขอหมั้นไว้ก่อน เพราะเห็นความตั้งใจของแฟนหนุ่มรุ่นน้อง แม้อายุจะห่างกันถึง 14 ปี แต่ตลอดระยะเวลาที่คบกัน 2 ปี พีไม่เคยทำให้แพทร้องไห้เลยสักครั้งเดียว ความดีและความเสมอต้นเสมอปลายของแฟนหนุ่มทำให้สามารถเอาชนะใจแพทได้ และที่สำคัญพียังรักและเข้ากันได้ดีกับน้องเรซซิ่ง ลูกชายคนเดียวของแพทอีกด้วย เลยเป็นที่มา ที่ฝ่ายชายได้ขอแต่งงานก่อนหน้านี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8IH2MpMWuzQ

คุณอาจสนใจ

Related News