บันเทิง

'เบสท์ คำสิงห์' เปิดใจ ถ้าพ่อผิดต้องยอมรับผิด ยันไม่เชื่อใครเลย 100% ลั่นตอนนี้ขอเป็นกำลังใจให้แม่

โดย nattachat_c

13 ธ.ค. 2566

332 views

เบสท์ คำสิงห์ เปิดใจ หลังพ่อถูกแจ้งความอนาจารเด็ก 17 ต้องรอดูตามขั้นตอนทางกฎหมาย ถ้าพ่อผิดต้องยอมรับผิด เผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ ยันไม่เชื่อใครเลย 100 % พร้อมออกค่าเครื่องให้ถ้าพ่อจะไปฝรั่งเศส แต่ต้องให้จบเรื่องนี้เสียก่อน


เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่สาวอายุ 17 ปี อ้างว่า นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ล่อลวงและกระทำอนาจาร โดยกล่าวว่า


สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องรอดูทนายจะจัดการอย่างไร เท่าที่คุณพ่อเล่าให้ฟังคือตรงกับข่าว หลังเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกับพ่อ คือไม่มีใครรู้สึกดี ทุกคนเสียความรู้สึก อยากให้ทุกคนคอมเมนต์กันเบาๆตอนแรกที่รู้ข่าว ครอบครัวเราก็ตกใจ ก็มีการพูดคุยกันให้กำลังใจกันทั้ง 3 คน แม่ น้องชาย และเรา ก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป


ส่วนเรื่องที่พ่อหย่ากับแม่ จริงๆ เรารู้อยู่แล้ว คือ พ่อแม่ก็บอกเรา เราก็โอเค เพราะเป็นเรื่องของสามีภรรยา แต่ทั้งสองคนก็ยังอยู่บ้านแต่แยกห้องกัน ส่วนตัวเราก็โตแล้ว เข้าใจ ยอมรับการตัดสินใจของเขา ตนก็ไม่ได้ถามว่าเพราะอะไร เอาที่ทั้งคู่สบายใจ ส่วนที่แม่ห่วงความรู้สึกเรากับน้อง ตนมองว่าห่วงแม่ดีกว่า ตอนนี้ก็ให้กำลังใจกัน ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ มันฮีลใจได้มากจริงๆ


ส่วนเรื่องคดี ถ้าพ่อผิดต้องยอมรับผิด ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ แต่ถ้าพ่อไม่ผิด อยากไปอยู่ฝรั่งเศส ตนก็พร้อมซัพพอร์ตทุกอย่าง แต่ต้องให้จบเรื่องนี้ก่อน เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ตนก็ยังให้กำลังใจพ่อเหมือนเดิม แต่หากพ่อผิดก็ต้องรับผิด เราควรให้กระบวนการทางกฎหมายเป็นเครื่องพิสูจน์ แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร เราก็รักพ่อแม่อยู่ดี


สำหรับแม่ เราก็ไม่ได้ให้กำลังใจอะไรกันมาก เพราะมองตาก็รู้กันแล้ว เรื่องนี้มันก็หนัก แต่เราเลือกไม่ได้ เพราะมันเกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องเผชิญหน้ากับมัน ถ้าให้เลือกก็คงคุยกับแม่มากกว่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากคุยกับพ่อ แต่คุยกับพ่อ สิ่งที่ได้รับ คือ เขาพูดเหมือนในข่าว เราเลยคิดว่าคุยกับแม่น่าจะดีกว่า แล้วเรื่องให้กำลังใจ เราให้กำลังใจแม่ดีกว่า ไม่ใช่ไม่รักพ่อ แต่ในเมื่อพ่อทำ ผิดก็คือผิด เพราะทำไปแล้ว ก็ลำบากใจเหมือนกันที่ต้องออกมาพูด แต่ก็ยังรักครอบครัวเหมือนเดิม ตอนนี้ต้องรอดูเพราะยังไม่เชื่อใครเลย 100 % ส่วนแม่ก็คงไม่ได้รู้สึกดี เราแค่ให้กำลังใจกัน เพราะเรื่องนี้ไม่มีใครโอเค

ตอนแรกที่รู้ข่าวก็ตกใจ และให้กำลังใจกัน 3 คน ส่วนข่าวหย่าตนรู้อยู่แล้ว ซึ่งเราแล้วแต่เขา เป็นเรื่องของสามีภรรยา แต่ที่ตนไม่ได้ออกมาพูด เพราะว่าทั้งคู่ก็ยังอยู่บ้านด้วยกัน แต่แยกห้องกันอยู่ ส่วนตัวเราเข้าใจในเรื่องของความรัก ถ้ามันไม่โอเคหรือไม่สบายใจ ก็แล้วแต่เขาตัดสินใจ


ตอนนี้ ก็ขอบคุณกำลังใจจากทุกคน หนูรับรู้ อยากให้เป็นเรื่องของกระบวนการตรวจสอบต่อไป ถามว่าตอนนี้เชื่อใครไหม ตอบตรง ๆ ว่า ยังไม่ได้เชื่อใครเลย ทั้งหมดที่พูด เรารักพ่อเหมือนเดิม แต่เรื่องนี้ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด ทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทางหนี้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ
---------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8ANd9QzlJLw




คุณอาจสนใจ

Related News