บันเทิง

‘คริส พีรวัส’ ดีใจเพลง 'เจ็บเมื่อไหร่' ยอดวิวทะลุ 10 ล้าน ไม่เสียใจคนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเป็นคนร้อง

โดย paweena_c

8 ธ.ค. 2566

299 views

‘คริส พีรวัส’ ดีใจเพลง “เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME) ยอดวิวทะลุ 10 ล้าน มีคนทำคอนเท้นต์เต็มโซเชียล ไม่เสียใจที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเป็นคนร้อง

หนุ่มหล่อมากความสามารถ ‘คริส พีรวัส’ นักข่าวได้เจอตัวก็เลยขออัพเดตอาการกระจกตาอักเสบ ที่ ‘คริส’ เป็นมา 2 ปีแล้ว ซึ่งสาเหตุเกิดจากอาการตาแห้ง จนทำให้กระจกตาเป็นแผล ซึ่งค่อนข้างมีผลกระทบกับการใช้ชีวิต รวมถึงการทำงานท่ามกลางแสงไฟเป็นอย่างมาก จนแทบจะลืมตาไม่ขึ้น

ซึ่ง ‘คริส’ ก็บอกว่าตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว แต่คุณหมอก็บอกมาแล้วว่า อาการจะกลับมาได้อีก ถ้าพักผ่อนน้อย ซึ่งจากอาการที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็ส่งผลกระทบทำให้กระจกตา เซ้นซิทีฟมากกว่าคนอื่น จะทำให้ตาแห้งง่าย ตอนนี้ก็เลยต้องพยายามประคองอาการไว้ ไม่ให้กลับมาเป็นแผลอีกรอบ พยายามหยอดตาให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอด เวลาเล่นเกมส์ ก็จะไม่เล่นในที่มืด หรือต้องใส่แว่นกรองแสงช่วย

นอกจากนี้ ‘คริส’ ยังได้เปิดใจถึงความสำเร็จของเพลง “เจ็บเมื่อไหร่ (Call Me)” ที่ตอนนี้มียอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว แถมยังมีคนไปทำชาเล้นท์กันเต็มโซเชียล ถึงขนาดที่ ‘แทคยอน วง 2PM’ ก็เอาไปร้องและเต้นโชว์ในงานแฟนมีทติ้งของตัวเองมาแล้วด้วย ซึ่ง ‘คริส’ ก็บอกว่า รู้สึกขอบคุณมากๆ ดีใจมากๆ เพราะตั้งแต่ปล่อยเพลงมา ก็มีแค่เพลงนี้เพลงเดียวที่มียอดวิวไปถึง 10 ล้านวิว

ส่วนที่หลายคนบอกว่าชอบเพลง แต่ไม่รู้มาก่อนว่าเป็นเพลงของ ‘คริส’ เจ้าตัวก็บอกว่า ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนี้อยู่ ขนาดเพื่อนสมัยมัธยมที่เป็นติ๊กตอกเกอร์ ก็เอาเพลงนี้ไปเต้น ก็เพิ่งทักมาบอกว่า อ้าวว นี่เพลงคริสหรอ แต่ก็บอกว่า ต่อให้คนไม่รู้ว่าเป็นเพลงตัวเอง ก็ยังดีใจอยู่ดี เพราะถือว่าเขาเป็นแฟนเพลงจริงๆ ก่อนจะโชว์ร้องเพลงพร้อมเต้นจากต้นฉบับตัวจริงให้ดูกันด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dqD9bfaat-Y

คุณอาจสนใจ

Related News