บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ เผยโฉมเป็นนางนพมาศ สวมชุดไทยพร้อมเครื่องประดับทองคำมูลค่ารวม 30 ล้านบาท

โดย chutikan_o

28 พ.ย. 2566

583 views

ที่ไอคอนสยามเมื่อวานนี้ (27 พ.ย.) มีการจัดงาน ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY งานลอยกระทงบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาโดยมีนางเอกสาว ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ สวยสง่ามาในชุดผ้าไหมโบราณจากสุโขทัย ฝีมือการออกแบบโดย ‘อาร์ท อัครัช เนรมิตศิลป์’ พร้อมด้วยเครื่องประดับทองคำ ที่รังสรรค์โดย ‘ทองถนิม’ งานประณีตศิลป์ชั้นสูงตำรับช่างทองในราชสำนัก ประกอบด้วย ทับทรวง สร้อยคอ ต่างหู พาหุรัด และปั้นเหน่งพร้อมสายเข็มขัด รวมมูลค่าทั้งชุดและเครื่องประดับกว่า 30 ล้านบาท มาร่วมเปิดงานและร่วมลอยกระทงด้วย


คิมเบอร์ลี่ บอกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้แต่งเป็นนางนพมาศ (ปกติจะแต่งเป็นนางสงกรานต์) ก็รู้สึกแปลกตากับลุคนี้ของตัวเองเหมือนกัน เพราะแทบจะไม่เคยใส่ชุดไทยจัดเต็มขนาดนี้ รู้สึกมีความหญิงไทยมากขึ้น ส่วนตอนที่ลอยกระทง ก็ได้ขอพรให้ตัวเอง และขอพรเผื่อไปถึงสามีคู่ชีวิตอย่าง ‘หมาก ปริญ’ ให้มีแต่ความสุขด้วย


งานนี้คิมยังได้ถือโอกาสเล่าย้อนไปถึงโมเมนต์วันฉลองแต่งงานกับหมาก โดยเฉพาะช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่เห็นจากคลิปที่เพื่อนๆ แชร์กันเต็มโซเชียลว่า คิมสนุกจัดเต็มมาก แดนซ์กระจาย คิมก็บอกว่า เพิ่งเห็นตัวเองพร้อมๆ กับที่ทุกคนเห็นเลย ยอมรับว่าสุดมาก จนตื่นขึ้นมาอีกวัน ขากระเผลกจนเดินไม่ได้ ซึ่งพอเห็นในคลิปก็เลยรู้คำตอบเลยว่าทำไมเจ็บขนาดนี้ แถมยังตกเวทีด้วย จนคนตกใจกันทั้งงาน แต่ตอนนั้นก็ยังลุกขึ้นมาเต้นต่อได้ ซึ่งก็จำไม่ได้ว่าหลังจบงานระหว่างคิมกับหมาก ใครหิ้วใครกลับ ที่สนุกสุดเหวี่ยงกันขนาดนี้ เพราะตั้งใจไว้ว่างานแต่งที่เมืองไทย อยากจะฉลองให้เต็มที่ เพราะงานที่อิตาลีไม่ได้ฉลองเต็มที่กันขนาดนี้


นอกจากนี้คิมยังได้เผยถึงเรื่องที่ตัวเองและหมากต่างคนต่างเปิดบัญชีเก็บเงินไว้ให้ลูกในอนาคตด้วย คิมบอกว่าทำกันมาประมาณ 4 ปีแล้ว ที่ตั้งใจเปิดบัญชีเงินเก็บไว้ให้ลูกในอนาคต ซึ่งก็คิดเอาไว้ว่าถ้าไม่มีลูกก็คงเก็บไว้ใช้เอง แต่ก็ยังไม่ได้คิดจะมีลูกในเร็วๆ นี้ เพราะหลายคนก็แนะนำว่าอยากให้ใช้ชีวิตให้เต็มที่กันก่อน เพราะถ้ามีลูกชีวิตก็จะเปลี่ยนไปอีกแบบนึง


ส่วนที่มีคนแซวว่าตอนนี้หมากขยันทำงานและยกเงินให้คิมเป็นคนเก็บหมดเลย คิมก็รีบบอกเลยว่าไม่จริง ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้ใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน ต่างคนต่างใช้กระเป๋าตัวเอง แต่ยอมรับว่าเวลาจะซื้ออะไรก็ต้องมีปรึกษากันเป็นปกติอยู่แล้ว และยอมรับว่าหลังๆ หมากเชื่อฟังตนเองมากขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์หลายๆ ที่เขาไม่เชื่อแล้วมันเกิดเหตุบางอย่างขึ้น หลังๆ เขาก็เลยเริ่มเชื่อมากขึ้น ซึ่งก็ขอให้เขาเชื่อฟังแบบนี้ไปอีกนานๆ


ส่วนที่ก่อนหน้านี้ หมากถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติของสาวๆ ทั้งประเทศ คิมก็บอกว่าแม้ตอนนี้เขาจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังเป็นสามีแห่งชาติของทุกคนได้เหมือนเดิม ก่อนจะบอกขำๆ ว่า ให้เป็นแค่สามีมโนเท่านั้นนะ จะมาจริงจังไม่ได้

คุณอาจสนใจ

Related News