บันเทิง

'แอนโทเนีย-คิมเบอร์ลี' แปลงโฉมเป็น 'นางนพมาศ' สวยสะกดคืนวันลอยกระทง

โดย thichaphat_d

28 พ.ย. 2566

979 views

สีสันวันลอยกระทงเมื่อวานนี้ (27 พ.ย.2566) ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 พร้อมด้วยคณะนางงาม ก็ได้ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง แอนโทเนียแต่งกายเป็นนางนพมาศ “นพมาศนารีศรีอโยธยา” ออกแบบโดยแบรนด์ดังคู่บุญ “ภูษา ผ้าลายอย่าง” เพื่อมาร่วมลอยกระทงกับประชาชนและแฟนคลับจำนวนมาก ที่มาปักหลักรอชื่นชมความงาม โดยมีการตั้งเป็นขบวนพาเหรด มีนางนพมาศตัวน้อยถือกระทงเดินนำหน้าแอนโทเนียที่ริมน้ำในอุทยานสวนเบญจสิริ ขณะที่แฟนๆ นางงามตะโกน คำว่า “แอนโทเนีย โพซิ้ว ไทยแลนด์” เป็นการให้กำลังใจนางนพมาศคนสวย

ขณะที่ไอคอนสยาม มีการจัดงาน ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY งานลอยกระทงบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีนางเอกสาว ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ สวยสง่ามาในชุดผ้าไหมโบราณจากสุโขทัย ฝีมือการออกแบบโดย ‘อาร์ท อัครัช เนรมิตศิลป์’ พร้อมด้วยเครื่องประดับทองคำ ที่รังสรรค์โดย ‘ทองถนิม’ งานประณีตศิลป์ชั้นสูงตำรับช่างทองในราชสำนัก ประกอบด้วย ทับทรวง สร้อยคอ ต่างหู พาหุรัด และปั้นเหน่งพร้อมสายเข็มขัด รวมมูลค่าทั้งชุดและเครื่องประดับกว่า 30 ล้านบาท มาร่วมเปิดงานและร่วมลอยกระทงด้วย

คิมเบอร์ลี่ บอกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้แต่งเป็นนางนพมาศ (ปกติจะแต่งเป็นนางสงกรานต์) ก็รู้สึกแปลกตากับลุคนี้ของตัวเองเหมือนกัน เพราะแทบจะไม่เคยใส่ชุดไทยจัดเต็มขนาดนี้ รู้สึกมีความหญิงไทยมากขึ้น ส่วนตอนที่ลอยกระทง ก็ได้ขอพรให้ตัวเอง และขอพรเผื่อไปถึงสามีคู่ชีวิตอย่าง ‘หมาก ปริญ’ ให้มีแต่ความสุขด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DZa11-FXSm4

คุณอาจสนใจ

Related News