บันเทิง

เปิด EP ล่าสุด “AT N!GHT” จาก “NICECNX” รวม 6 แทร็กสไตล์ซินท์ป็อป คุมธีมคอนเซ็ปต์ กลิ่นอาย Cyber Punk

โดย chutikan_o

23 พ.ย. 2566

126 views

เปิด EP. ล่าสุด “AT N!GHT” จาก “NICECNX” ภายใต้  “Def Jam Thailand” รวม 6 แทร็กสไตล์ซินท์ป็อป คุมธีมคอนเซ็ปต์ กลิ่นอาย Cyber Punk


EP อัลบั้ม “AT N!GHT” มาพร้อมดนตรีสไตล์ที่ NICECNX ถนัด ผสมผสานความเป็น City Pop คัลเลอร์ฟูลสอดคล้องกับชิ้นงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพรวมของ EP นี้อย่างชัดเจน โดย NICECNX วางคอนเซปต์และไอเดียภายใต้เรื่องราวความรัก ทั้งในรูปแบบการตั้งคำถาม หรือ การพูดถึงความไม่สมบูรณ์แบบของความรัก ซึ่งเสน่ห์ที่น่าสนใจในการดีไซน์แนวเพลงของ NICECNX คือการเลือกดนตรีให้อยู่ใน Mood ของความสนุก แม้เนื้อหาของเพลงจะเศร้าก็ตาม ซึ่ง NICECNX เล่าว่า แม้ความรักนั้นจะให้ทั้ง ความสุข หรือ ความเศร้า แต่ความรักก็เป็นประสบการณ์อย่างหนึ่ง ที่สอนให้เราเรียนรู้ และเติบโตในทางที่ควรจะเป็น


NICECNX ใช้เวลาซุ่มทำเพลงมานานร่วมปี ประกอบไปด้วย 6 แทร็กที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตเรา ผ่านมุมมองที่หลากหลาย ไม่ว่าจะป็น “ถ้าหากว่ารักต้องเจ็บ” (If love), “ได้หรือเปล่า” (Would you love me), “ยกเว้นไว้สักคน ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคน” (When you see my eyes), “ตลอดกาล” (Forever) , “เธอเกลียด” (The one to blame) และ “ใครจะรู้” (Who Knows)


“AT N!GHT” EP ล่าสุดจาก ‘NICECNX’ หรือ ไนซ์ - บรรณวัฒน์ เรืองอารยะไชย ศิลปินรุ่นใหม่จากค่าย Def Jam Thailand รวบรวม 6 แทร็กสไตล์ซินท์ป็อป คุมธีมคอนเซ็ปต์ด้วยกลิ่นอายสไตล์ Cyber Punk ปล่อยให้แฟนเพลงได้สตรีมมิ่งไว้ในเพลย์ลิสต์ส่วนตัวแล้ววันนี้ (23 พ.ย.)



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DhfnRkn_P1k

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ศิลปินไทย ,NICECNX ,ซินท์ป็อป ,Cyber Punk

คุณอาจสนใจ

Related News