บันเทิง

อลังการ! ฉลองวิวาห์ 'หมาก-คิม' ประดับดอกไม้ 1 ตัน เปิดใจใช้ชีวิตคู่ มันดีมากเลย ขอเที่ยว 2 ปี ก่อนมีทายาท

โดย thichaphat_d

13 พ.ย. 2566

53 views

จากคู่จิ้น กลายมาเป็นคู่จริง ‘หมาก - คิม’ โชว์หวานฉลองแต่งงาน เพื่อนในวงการกว่า 300 ชีวิต ร่วมยินดี ก่อนควงคู่เปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน แพลนขอเที่ยวอีก 2 ปี ก่อนมีลูก พร้อมให้คำมั่นสัญญา

บรรยากาศงานฉลองแต่งงานของคู่รักซุปตาร์ ‘หมาก ปริญ’ และ ‘คิมเบอร์ลี่’ จัดที่ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ อย่างยิ่งใหญ่ อลังการและโรแมนติกมากๆ ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้สีขาว ที่นำเข้าทั้งหมดกว่า 1 ตัน ซึ่งผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ผู้จัดละคร และเพื่อนๆ พี่น้องดาราร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น รวมกว่า 300 ชีวิต

ได้รับเกียรติจาก คุณประวิทย์ มาลีนนท์ และคุณอรัญญา มาลีนนท์ พร้อมด้วยผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, คุณปิยวดี มาลีนนท์, คุณปิ่นกมล มาลีนนท์, คุณอรอุมา มาลีนนท์ รวมทั้งเหล่าคนดัง ไม่ว่าจะเป็น พี่หน่อง อรุโณชา, ไก่ วรายุฑ, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, นก ฉัตรชัย, นก สินจัย, ดา หทัยรัตน์, อาร์ต พลังธรรม, แอน ทองประสม, เมย์ ปทิดา, เชอรี่ เข็มอัปสร, สรยุทธ สุทัศนะจินดา, อ้อม พิยดา, เอ ศุภชัย

ส่วนเพื่อนๆนักแสดงก็ไปกันเกือบทั้งช่อง ณเดชน์ คูกิมิยะ มากับคุณแม่แก้ว, ญาญ่า อุรัสยา มากับครอบครัว, มาร์กี้ ราศี, ป๊อก ภัสสรกรณ์, มาริโอ้ เมาเร่อ, เบลล่า ราณี, เจมส์ มาร์, พาย รินรดา, เจมส์ จิรายุ, เกรท วรินทร, วิลลี่ แมคอินทอช, นัท มีเรีย, ตู่ ภพธร, วี วิโอเลต, วุ้นเส้น วิริฒิพา , เจนี่, อนันดา เอเวอริงแฮม, คริส หอวัง, อเล็กซ์ เรนเดลล์, มิว นิษฐา, เดียร์น่า ฟลีโป, พรีม รณิดา, ต่อ ธนภพ, ฌอห์ณ จินดาโชติ และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยก่อนที่จะมีพิธีฉลองในช่วงค่ำ คู่บ่าวสาวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในชุด แต่งงานสีขาวของแบรนด์ Ellie Saab สวมเครื่องประดับของ Cartier มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ส่วนเจ้าบ่าวสวมสูทของ Tom Ford

ทั้งคู่ก็บอกว่าหลังจากได้ใช้ชีวิตด้วยกันมีความสุขมาก และเพิ่งจะย้ายเข้าไปอยู่ในเรือนหอ และสิ่งที่จะทำทุกๆ เช้า นอกจากจะชงกาแฟแล้ว ก่อนลุกจากเตียงต้องหอมกันก่อน พร้อมกับรีวิวการใช้คำว่าสามีภรรยาอีกว่า มันดีมากเลย ดีตรงที่เราสามารถทำอะไรก็ได้แบบเปิดเผย จูบเป็นร้อยเป็นพันรอบ ส่วนแพลนชีวิตคู่หลังจากนี้ ก็จะขอใช้ชีวิตเที่ยวกันก่อน 2 ปี โดยจะมีทริปฮันนีมูนตามใจหมาก ไปเที่ยวนิวซีแลนด์ที่เที่ยวธรรมชาติ ผจญภัยนิดๆ ส่วนของคิม จะเป็นฝรั่งเศสตอนใต้ ประมาณเดือนกรกฎาคมปีหน้า

ทั้งคู่ก็ได้เผยถึงคำมั่นสัญญาการใช้ชีวิตคู่ไว้ด้วย โดยหมากเผยว่า ตั้งใจไว้แล้วว่าจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด จะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน จะรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน ขณะที่คิมเผยว่าจะมีคำหนึ่งที่พี่ชายถามว่าขอรู้หน่อยได้ไหมว่าตกหลุมรักพี่หมากตอนไหนและทำไม เราก็นึกไม่ออก เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานจนจำไม่ได้แล้วว่าเราเริ่มรักเขาตอนไหน จำได้แค่โมเมนต์ดีๆ และเราเติบโตมาด้วยกัน อยู่ในช่วงชีวิตของกันและกัน เขาเหมือนบ้านของเรา เราก็อยากจะเป็นบ้านของเขา

ส่วนเรื่องทายาท แพลนไว้อีก 2 ปี ซึ่งหมากอยากได้ลูกชาย คิมอยากได้ลูกสาว แต่จะขอมีคนเดียวก่อน ซึ่งตอนนี้ก็ทำบ้านไว้เผื่อมีลูกแล้ว และทั้งคู่ยังได้ขอบคุณแฟนคลับคู่จิ้น MK และเมื่อวานนี้ก็ได้เลี้ยงแฟนคลับส่วนหนึ่ง เป็นการขอบคุณที่ทำให้สองคนได้มาเจอกัน ได้มาเป็นเนื้อคู่ที่ดีต่อกัน และส่งเสริมกันมาก จากคู่จิ้น MK จนมาเป็นคู่จริง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dg-7jUx5Lhw

คุณอาจสนใจ

Related News