บันเทิง

‘แพท ณปภา’ สร้างตำนานโสด 6 ชั่วโมง ล่าสุดกอดคืนดี ‘พี ชานนท์’ แล้ว

โดย chutikan_o

7 พ.ย. 2566

250 views

หลังจาก ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ อดีตสามี ‘แพท ณปภา’ ออกมาจากเรือนจำ ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ของแพทกับเบนซ์จะเป็นยังไงกันต่อ แล้วจะกระทบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่ชื่อ ‘พี’ ไหม


ต่อมาก็มีประเด็นให้จับตามองอีก หลังจากเมื่อวันก่อน แพทได้บอกกับพีกลางไลฟ์ขายของว่า ให้พีเลิกเช็คมือถือของเธอ อยากให้ปล่อยจอยกันได้ไหม แพทยังไม่เคยเช็คโทรศัพท์ของพีเลย เพราะไม่ชอบฟีลลิ่งแบบนั้น และบอกอีกว่า ต่อให้พีเช็ค แต่ถ้าคนจะไป ยังไงก็ไปอยู่ดี เพราะฉะนั้นปล่อยให้อยู่กันแบบนี้ จะได้ไม่ต้องเครียดด้วย


จนกระทั่งเมื่อช่วงสายๆ วานนี้ (6 พ.ย.) แพทก็ได้ประกาศกลางรายการที่ตัวเองเป็นพิธีกร เผยสถานะว่า ตอนนี้โสดแล้ว ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตามๆ กัน


แต่ปรากฏว่าผ่านไปไม่ถึง 6 ชั่วโมง แพทและพีก็มานั่งไลฟ์ขายของด้วยกัน พร้อมตอบคำถามที่แฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถามว่า “ไหนบอกโสดไง” แพทก็ตอบไปว่า ก็ตอน 11 โมงโสดไง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ดีกัน เขาแค่มาขอโอกาส จากนั้น พีก็อธิบายว่า เป็นเพราะพีพูดไม่คิด ไม่ไตร่ตรอง ทำให้กลายเป็นประเด็น แพทก็เลยหันไปถามพีว่า “แพท เคยนอกใจพีเหรอ ถ้าเคยก็พูดต่อหน้าไลฟ์เลย อย่าแอคติ้ง อย่าเสแสร้ง ทำไมไปพูดให้คนคิดว่า แพทนอกใจ” พีก็รีบบอกเลยว่า ไม่เคยครับ และบอกว่านี่แหละ เป็นสิ่งที่พูดไม่คิด


จากนั้นแพทก็ได้ชี้แจงเหตุผลที่บอกว่าโสดก่อนหน้านี้ว่า ได้พูดคุยกันตั้งแต่เช้า เพื่อปรับความเข้าใจกัน ซึ่งพีมีความกังวลเรื่องคนที่เข้ามาในชีวิตของแพท ไม่ว่าจะทักไลน์ หรือ DM เข้ามา ซึ่งแพทก็ได้พยายามอธิบายว่า อย่ายึดติด ไม่อยากให้กังวล ไม่ต้องกลัวเรื่องคนมาทักหรืออะไร เพราะพีก็มีดีอยู่แล้ว แพทยอมรับว่า ทะเลาะกับพีและยังกรุ่นๆ กันอยู่ และได้บอกพีไปว่าแยกย้ายไหม พีก็ตอบว่า โอเคครับ ผมจะกลับพัทยา ก็เลยทำให้แพทพูดไปในรายการว่า โสด เป็นเพราะแพทเป็นคนปากเร็ว พีก็เลยแซวแพทว่า นี่ไง โสดไป 6 ชั่วโมง แล้วพีก็กอดง้อแพท


จากนั้น พีก็สารภาพในไลฟ์ว่า แอบไปบนกับกุมารทองในบ้านแพท ว่าขอให้ได้อยู่บ้านเดียวกับแพทต่อ ขอให้ได้อยู่ดูแลแพทและลูกต่อ ก่อนจะขอตัวไปแก้บน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9-mJd-ZW3gM


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพท ณปภา ,พี ชานนท์ ,คืนดี

คุณอาจสนใจ

Related News