บันเทิง

‘ปาย’ กอดคอเผยโมเมนต์ฉลองวันเกิด ‘นุ๊ก’ อวยพร “ถ้าไม่มีนุ๊กในวันนั้น ก็คงไม่มีปายในวันนี้”

โดย paweena_c

1 พ.ย. 2566

905 views

‘นุ๊ก - ปาย’ กอดคอเผยโมเมนต์ฉลองวันเกิดนุ๊ก ปายอวยพร “ถ้าไม่มีนุ๊กในวันนั้น ก็คงไม่มีปายในวันนี้” บอกซื้อรองเท้าให้เป็นของขวัญวันเกิด

วานนี้ (31 ต.ค.) คู่จิ้น ‘นุ๊ก - ปาย’ ไปร่วมงานฉลอง 21 ปีของไนน์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งนุ๊กก็ได้เผยถึงวันเกิดอายุครบ 27 ปี เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนุ๊กก็ได้ร่วมฉลองวันเกิดกับแฟนคลับกว่า 3,000 คน ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น และแฟนคลับก็มีเซอร์ไพรส์จัดเต็มให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นซุ้มเงินมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท แต่ที่จึ้งกว่านั้นก็คือแฟนคลับได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบรถยนต์รุ่นใหม่ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นเป็นคันแรกของไทย มูลค่า 5 ล้านบาท ซึ่งเป็นรถที่นุ๊กอยากได้ และไปจองไว้ก่อนแล้ว แต่ทีมงานมาบอกกับนุ๊กว่าส่งมอบรถให้ไม่ทันตามวันที่นัดหมาย แต่ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวถูกนำใส่รถบรรทุกมาที่ตกแต่งเป็นกล่องของขวัญมาเซอร์ไพรส์ที่งานวันเกิดเป็นของขวัญให้นุ๊กไปเลย

นุ๊กเปิดใจว่า รู้สึกเกินคาดมากๆ และขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่ยังไม่ลืม และยังรักกันอยู่แบบนี้

ส่วนปายก็บอกว่า ได้อวยพรไปว่า “ถ้าเกิดไม่มีเธอในวันนั้น ก็คงไม่มีเราในวันนี้” ซึ่งเป็นที่ปายชอบบอกอยู่เสมอว่า ถ้าไม่มีนุ๊กในวันนั้น ก็คงไม่มีปายในวันนี้ ถ้าขาดคนใดคนหนึ่งไป ก็คงจะไม่มีป๊ายปาย โอริโอ้ และไม่มีนุ๊กอย่างวันนี้ ก็ดีใจที่ได้ร่วมเดินทางมากับเขา ปายก็ได้ซื้อรองเท้าเป็นของขวัญให้นุ๊ก เพื่อจะให้นำพาเขาไปสู่ความสำเร็จ เหมือนกับปายที่จะคอยเคียงคู่และเคียงข้างไปเรื่อยๆ ก็คิดว่าเป็นสิ่งที่มีความหมาย และมีความจำเป็นที่ต้องใช้ด้วย ซึ่งนุ๊กบอกว่าเป็นคู่ที่อยากได้อยู่แล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าปายไปรู้ได้ยังไง เพราะเคยบอกคนดูแลไว้ว่าให้ไปหาซื้อคู่นี้มาให้หน่อย แต่พี่เขาก็เงียบไปนาน แล้วก็เป็นปายที่ซื้อมาให้ ก็ขอบคุณปายมากๆ พร้อมกับยกมือไหว้ไป 1 ที พร้อมยอมรับว่าจริงๆ ก็แอบงง เพราะทุกปีจะไม่ค่อยซื้อของให้กัน ส่วนมากจะอยู่เป็นกำลังใจ และสู้งานไปด้วยกันตลอดอยู่แล้ว แต่ปีนี้เขาซื้อรองเท้าให้ แล้วก็แพงด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QoK9oO8nr6s


คุณอาจสนใจ

Related News