บันเทิง

‘คุณแม่งามทิพย์’ ไม่กดดัน ‘บอย ปกรณ์’ ให้รีบแต่งงาน ลั่น! แต่ความสุขของแม่คือการได้เลี้ยงหลาน

โดย paweena_c

24 ต.ค. 2566

389 views

‘คุณแม่งามทิพย์’ ไม่กดดัน ‘บอย ปกรณ์’ ให้รีบแต่งงาน แต่บอกว่าความสุขของแม่คือการได้เลี้ยงหลาน

ไปกันต่อที่ ‘บอย ปกรณ์’ หลังจากพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ญี่ปุ่น กลับมาปุ๊ปก็ควง ‘คุณแม่งามทิพย์’ มาร่วมงาน “Gen ยัง Active สุขภาพดี 50+ ดูแลผู้สูงวัยอย่างไรไม่ว้าวุ่น” พร้อมเผยถึงทริปญี่ปุ่นว่า เป็นทริปครอบครัวในรอบ 4 ปี ก็ตั้งใจพาคุณแม่และวันใหม่ไปเที่ยว เพราะไม่ได้ไปเที่ยวแบบครอบครัวนานแล้ว ก็รู้สึกภูมิใจที่ ‘วันใหม่’ ช่วยดูแลแม่ได้แล้ว รู้สึกน้องโตขึ้นเยอะ

งานนี้ ‘บอย’ ยังได้เผยถึงโมเมนต์หอบเงินไปเป็นกำลังใจให้ ‘เฟย์’ ที่ขึ้นคอนเสิร์ตกามิกาเซ่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนแม่แซวว่า เป็นป๋าสายเปย์ ‘บอย’ ก็รีบปฏิเสธเลยว่า ไม่ได้เป็นสายเปย์ เพียงแต่อยากให้เป็นกำลังใจ เป็นของขวัญ รู้สึกว่าอยากให้ของที่รู้สึกว่าเขาเก็บไว้ใช้ประโยชน์ได้ ซึ่งสามคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ‘บอย’ ก็ให้เงินเป็นของขวัญทั้งหมด แต่จะครีเอทการให้แต่ละครั้งไม่เหมือนกัน ครั้งแรกทำเป็นพวงมาลัย ครั้งที่สองใส่ซอง รอบล่าสุดทำเป็นเงินม้วน ก็นั่งทำเองทั้งหมด ส่วนจำนวนเงินก็เท่ากับคราวที่แล้ว

ซึ่ง ‘แม่งามทิพย์’ ก็ยังได้พูดชื่นชม ‘เฟย์’ ด้วยว่า เป็นคนน่ารัก ส่วนเรื่องแต่งงานก็ไม่ได้กดดัน เพียงแต่บอกว่า ทุกวันนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว แต่ความสุขของแม่อีกอย่างนึง คือการได้เลี้ยงหลาน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมของทั้งสองคน

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/W42Dx59-cFY

คุณอาจสนใจ

Related News