บันเทิง

‘อแมนด้า’ เปิดใจเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 ติดใจจากละครมาตาลดา จากนี้ลุยงานแสดงเป็นหลัก

โดย chutikan_o

5 ต.ค. 2566

1.2K views

นักแสดงน้องใหม่ป้ายแดงของช่อง 3 ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ‘อแมนด้า ออบดัม’ ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว วันก่อนอแมนด้าก็ได้เตรียมไปเปิดตัวละครเรื่อง “ลมเล่นไฟ” ในงาน เปิดวิก BIG 3 ประกบนางเอกรุ่นพี่ ‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ และ ‘อาเล็ก ธีรเดช’


อแมนด้าก็ได้เปิดใจว่า ตั้งแต่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้เล่นละครมาตาลดา ก็ทำให้รู้ว่าชอบทำงานตรงนี้มากๆ ชอบเล่นละคร ชอบไปกองถ่าย ตอนที่เป็นนางงามก็จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวเอง แต่พอมาเป็นนักแสดงต้องมีการสวมบทบาทเป็นอีกคาแรคเตอร์ รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเอง ทำให้สามารถพัฒนาตัวเองได้ด้วย จากนี้อแมนด้าจะมุ่งลุยงานแสดงเป็นหลัก ซึ่งตอนนี้ก็มี “ลมเล่นไฟ” ที่จะออนแอร์ในปีหน้า และยังมีเรื่อง “เว้าวอนรัก” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และเตรียมเปิดกล้องอีก 1 เรื่อง


อแมนด้า บอกว่า ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องรับบทนางเอกทุกเรื่อง แค่ได้โอกาสแสดงฝีมือก็ดีใจแล้ว อยากทำอะไรที่ท้าทาย หลังจากนี้ก็อยากทำทุกคาแรคเตอร์ออกมาให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาก็พยายามไปเรียนการแสดงอยู่ตลอด


ส่วนกับทาง MUT นั้น หมดสัญญากันเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเป็นครอบครัวเหมือนเดิม ตอนหมดสัญญาก็เข้าไปหา แม่ปุ้ย ที่มอบโอกาสต่างๆ ให้ และยังบอกแม่ปุ้ย ไปแล้วว่า ไม่ว่าจะมีงานอะไรก็เรียกได้เสมอ


นักข่าวถามต่อว่ากลัวจะติดบุคลิกนางงามมาอยู่ในละครไหม อแมนด้า บอกว่า ไม่เลย เพราะก็เป็นผู้หญิงทั่วไป อยู่บ้านไม่ได้นั่งหลังตรงหรอก แต่พอขึ้นเวทีก็ต้องเฉิดฉาย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lhA4zFRKcv8

คุณอาจสนใจ

Related News