บันเทิง

กรี๊ดสนั่นห้าง! ‘ซูโฮ EXO’ เยือนไทย พูดอ้อน “ผมรักคุณ” อยากลองเล่นละครไทย

โดย paweena_c

2 ต.ค. 2566

51 views

‘ซูโฮ EXO’ เยือนไทย แฟนๆ แห่กรี๊ดสนั่นห้างโชว์พูดไทย “ผมรักคุณ” อ้อนอยากลองเล่นละครไทย

สยามพารากอนเย็นวันเสาร์ ถึงกับสั่นสะเทือน กับเสียงกรี๊ดของเหล่า EXO-L ที่รอต้อนรับหนุ่ม “ซูโฮ วง EXO” ที่เหินฟ้ามาร่วมฉลองปีแห่งการท่องเที่ยวเกาหลี - ไทย 2023-2024 กับงาน Korea Everywhere เพื่อเชิญชวนคนไทยไปสัมผัสกับความสุขของเกาหลีใต้ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งบรรยากาศในงานก็มีเหล่า EXO-L ไปส่งเสียงกรี๊ดกันแน่นห้าง โดย ‘หนุ่มซูโฮ’ ก็ได้จับไมค์ร้องเพลง และเล่นเกมส์กับแฟนๆ ให้ได้หายคิดถึงกันด้วย


นอกจากนี้ ‘ซูโฮ’ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทยด้วย โดยบอกว่า ปกติมีโอกาสมาเมืองไทยบ่อย แต่จะมาพร้อมกับสมาชิกวง EXO ซึ่งทุกครั้งที่กลับมาประเทศไทย แฟน ๆ ชาวไทย จะมีเอนเนอร์จี้เยอะสุดๆ และเสียงกรี๊ดก็ยอดเยี่ยมมากๆ พร้อมเผยถึงเมนูอาหารไทยที่ชอบมาก ๆ คือผัดไทย แล้วก็อยากไปเที่ยวที่เกาะสมุย เคยเห็นแต่ในรูป น่าไปเที่ยวมาก แล้วถ้าได้ทานผัดไทยที่เกาะสมุยด้วย ก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก ก่อนจะโชว์พูดภาษาไทยด้วยว่า “ผมรักคุณครับ” ซึ่งเป็นประโยคที่เขาพูดบ่อยที่สุด พร้อมขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุน

ซึ่ง ‘ซูโฮ’ ยังได้ถือโอกาสแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่เกาหลีให้แฟนๆ ได้ไปตามรอยกันด้วย ทั้ง พระราชวังเคียงบก และแนะนำให้ไปทำกิจกรรมที่ แม่น้ำฮัน เพราะมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ทั้ง ปั่นจักรยาน ปั่นเรือเป็ด ส่วนอาหารเกาหลีก็ขอแนะนำ หมูสามชั้นย่างทานคู่กับโซจู

และ ‘ซูโฮ’ ยังได้ฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานกันด้วย ซึ่งปีหน้าเขาจะมีซีรีส์แนวพีเรียด ให้ชมกัน และยังบอกอีกว่าหากมีโอกาส ก็อยากเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ไทยบ้าง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jzFFc6GqiyQ

คุณอาจสนใจ