บันเทิง

‘ณเดชน์’ แพลนฤกษ์แต่ง ‘ญาญ่า’ ปี 2025 เปิดวิธีถ่ายรูปให้ถูกใจแฟน ชมหวานใจสวยทุกช็อต

โดย paweena_c

29 ก.ย. 2566

399 views

'ณเดชน์' เล่าโมเมนต์หวานไปร่วมงานแต่ง ‘หมาก-คิม’ พร้อมควง 'ญาญ่า' ฉลองครบรอบรัก 12 ปี แพลนฤกษ์แต่งงาน

มากันที่ 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ที่เมื่อวานหลังจากงานบวงสรวง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ๆสื่อ หลังจากกลับจากงานแต่ง 'หมาก' - 'คิมเบอร์ลี่' ที่รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวช่วยดูแลประสานงานต่างๆ

ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ามีความสุขมาก สนุกแซงหน้าเจ้าบ่าว และทั้งคู่ก็ถือโอกาสได้ไปเที่ยวด้วย เพราะเป็นช่วงครบรอบ 12 ปีที่คบกันพอดี ก็ได้ไปเที่ยวกัน ไปกินข้าว นั่งเรือชิล ๆ ส่วนของขวัญครบรอบ 12 ปีที่คบกัน 'ญาญ่า' ขอเป็น รูป 7 รูป 'ณเดชน์' ก็บอกว่าได้พยายามเต็มที่ที่จะถ่ายรูปให้แฟนผมได้สวย ก็ถ่ายตามที่เขาบอก ส่วนถูกใจหรือเปล่าก็คงจะได้ในระดับหนึ่ง แม้จะมีความเป็นมืออาชีพในการถ่ายภาพ แต่ถ่ายภาพที่ถูกใจแฟนนี่อีกเรื่องหนึ่ง(ยิ้ม) ถ้าเค้าถูกใจก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีที่สุดและรู้สึกภูมิใจในตัวเอง

พอถามถึงเรื่องงานแต่งของตัวเอง ตอนนี้ก็แพลนและคุยกันว่าจะชวนใครบ้าง จะมีงานที่ไหนบ้าง เดือนไหน จองโรงแรมอะไรยังไง ซึ่งก็แพลนจะจัด 3 งานแบบ หมาก คิม ส่วนฤกษ์ปี 2025 'ณเดชน์' ก็บอกว่าเอาตามที่ ญ่าบอกเลย เดี๋ยวจะบอกอีกทีนึง ตอนนี้มีฤกษ์เป็นตัวเลือกเยอะมาก

‘ณเดชน์’ เปิดวิธีถ่ายรูปให้ถูกใจแฟน เลี่ยงการทะเลาะ พร้อมแง้มเลขเด็ดหลังงูเห่าเลื้อยเข้าบ้าน
หลังจากเสร็จงานบวงสรวงในตอนเช้าแล้ว ตอนเย็น 'ณเดชน์' ก็ยังไปร่วมงาน เนสกาแฟ เดย์ 2023 ที่สยามพารากอน ต่อ นักข่าวก็เลยขอขยี้เรื่องที่ ‘ญาญ่า’ เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ เผยถึงเรื่องที่ทะเลาะกับ ‘ณเดชน์’ บ่อยที่สุด ซึ่งก็คือเรื่องถ่ายรูป

ซึ่งตอนนั้น ‘ญาญ่า’ ให้สัมภาษณ์บอกว่า ‘ณเดชน์’ เป็นคนที่ถ่ายรูปเก่งมาก แต่บางทีมันก็มีรูปที่ ‘ณเดชน์’ ถ่ายมาแล้วตนเองไม่ชอบ จนบางทีพี่เค้าก็จะมีอารมณ์แบบว่า อยากได้แบบไหนล่ะ บอกมาสิ ซึ่งพอทะเลาะเรื่องนี้กันบ่อยๆ ก็เลยต้องมานั่งคุยกันและตกลงกันว่า อะไรที่ญาญ่ารู้สึกว่าไม่สวย ก็เก็บไว้ในใจ และถ้ารูปไหนที่ถ่ายมาแล้ว 'ญาญ่า' ไม่ชอบ 'ญาญ่า' ก็จะถ่ายให้ดู แล้วบอกว่าเอาแบบนี้ จะได้ไม่ทะเลาะกัน

ซึ่ง ‘ณเดชน์’ ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เวลาตนเองถ่ายให้ ‘ญาญ่า’ ก็รู้สึกว่าเขาสวยทุกรูป แต่บางทีเขาอาจจะรู้สึกว่าถ้าถ่ายอีกมุมเขาจะสวยกว่า เพราะบางทีก็ถ่ายเขาขาใหญ่ไป ตัวเขาเบี้ยวไป เขาก็จะบอกว่าไม่เอาแบบนี้ ไม่ชอบแบบนี้เลย ถ่ายให้อีกหน่อย แต่เขาก็พูดน่ารัก ๆ ซึ่งตนเองก็เต็มใจที่จะทำให้เขาแหละ

แต่ ‘ณเดชน์’ บอกว่า สำหรับตนเอง ชอบมองเขาด้วยตาเปล่าดีกว่า ชอบตอนที่เขาไม่แต่งหน้า ไม่ทำอะไรเลย ชอบเขาตอนที่เขาดูธรรมชาติมากๆ ถามว่าถ่าย ‘ญาญ่า’ ยากไหม? ‘ณเดชน์’ บอกว่าไม่ยาก ใช้เวลาแป๊ปเดียว แต่ลุ้นว่าเขาจะชอบรูปที่ตนเองถ่ายให้ไหม ก็พยายามทำหน้าที่ตากล้องให้ดี อยากให้เขาประทับใจ

ส่วนที่ ‘ญาญ่า’ เคยบอกว่า เขาก็มีมุมที่ไม่รอดเหมือนกัน อย่างเช่นเวลาที่ถ่ายมาจากใต้คาง ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่า ก็มีแกล้งถ่ายเขาเก็บไว้เล่น ๆ เหมือนกัน แต่ไม่ได้เอามาโพสต์ เก็บไว้ดูและตั้งเป็นเดสท็อปมือถือ

นอกจากนี้ ‘ณเดชน์’ ยังเผยถึงเรื่องที่ ‘แม่แก้ว’ โพสต์คลิปที่มีงูเห่าตัวใหญ่เลื้อยเข้าบ้าน จนคนแห่ถามบ้านเลขที่ ‘ณเดชน์’ ก็บอกว่า แม่ไม่กลัวเลย เพราะแม่จะไปมูเตลูต่อ ตามสไตล์ผู้ใหญ่  ก็รอลุ้นวันที่ 1 นี่แหละว่าจะถูกมั้ย ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวก็เป็นบ้านที่กรุงเทพฯ และเคยมีงูเขียวตัวเล็ก ๆ เข้ามาแล้วด้วยรอบนึง อาจจะเป็นช่วงหน้าฝน ยอมรับว่าจริงๆ ก็กลัวว่าจะเลื้อยเข้าบ้าน แต่ก็ยังไม่เคยเห็น

ถามว่าแม่เคยตีเลขจนได้รางวัลบ้างไหม? ‘ณเดชน์’ บอกว่า แม่ซื้อไม่ค่อยถูก แต่บอกคนอื่นถูก พร้อมกับได้บอกเลขที่บ้านให้ทราบกันด้วย ให้ไปตีเลขกันเอาเอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/we28KOtUdZM


คุณอาจสนใจ

Related News