บันเทิง

'ณเดชน์' นำทีมนักแสดง "ธี่หยด" บวงสรวงภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดหลอน

โดย paweena_c

29 ก.ย. 2566

665 views

'ณเดชน์' นำทีมนักแสดง "ธี่หยด" บวงสรวงภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดหลอน หน้าอาคารมาลีนนท์

ต้องบอกว่า "ธี่หยด" เมื่อวานนี้ สายฝนที่ตกลงมาตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนที่จะเริ่มพิธี ฟ้าฝนก็เป็นใจหยุดตก พอเสร็จพิธีก็ตกกระหน่ำลงมาเป็นระรอก ซึ่ง 'ธี่หยด' เป็นความร่วมมือกันของช่อง 3 และ  M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) โดยผู้บริหารทั้ง 2 บริษัทก็ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงครั้งนี้ พร้อมกับ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ คุณแป๊บ ณฤทธิ์ ค่ายมายด์แอดเวิร์ค และ ผู้กำกับ คุ้ย ทวีวัฒน์

ส่วนทีมนักแสดงมาร่วมพิธี นำโดย พี่ยักษ์ 'ณเดชน์' พี่คนโตของบ้าน, ยศ 'จูเนียร์ กาจบัณฑิต, ยอด ' เฟรนด์ พีระกฤตย์', หยาด 'เดนิส เจลีลชา', แย้ม 'มิ้ม รัตนวดี' และ ยี่ 'นีน่า ณัฐชา' มาร่วมพิธีบวงสรวงกันตั้งแต่เช้า เพื่อความสิริมงคล

จากนั้นทีมผู้กำกับและนักแสดงได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ “ธี่หยด” ภาพยนตร์เขย่าขวัญ จากตำนานเรื่องเล่าสุดหลอน สู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ กับเสียงเพรียกแห่งความหลอน ที่จะตามหลอกไปทุกที่ พร้อมกับได้เล่าถึงการทำงานในเรื่องนี้

แฟนๆ เรื่องธี่หยด ทั้งที่ติดตาม มาตั้งแต่กระทู้พันทิป หรือหนังสือ และ ที่ฟังจาก เดอะโกสต์ ก็ติดตามในรูปแบบภาพยนตร์กันได้ ซึ่งหลังจากที่ปล่อย ทีเซอร์ตัวเต็มออกมาแฟน ๆ ก็ตั้งตารอชม อดใจรอกันอีก 1 เดือน เพราะ 'ธี่หยด' จะเข้าฉายวันที่ 26 ตุลาคมนี้ บนจอยักษ์ IMAX และ ระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZK0wc-_nS2s

คุณอาจสนใจ

Related News