บันเทิง

‘RIIZE’ บอยกรุ๊ปดาวรุ่งค่าย SM จัดงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในไทย ชาว BRIIZE กรี๊ดลั่นไอคอนสยาม

โดย chutikan_o

27 ก.ย. 2566

137 views

พาไปชมโฉมหน้า 7 หนุ่มวง ‘RIIZE’ หรือ น้องข้าวของพี่สาวชาวไทย บอยกรุ๊ปดาวรุ่งน้องใหม่ของค่าย SM Entertainment ที่มาแรงและน่าจับตามองในขณะนี้


ล่าสุดทั้ง 7 หนุ่ม ได้เหินฟ้ามาเปิดตัวในงานแถลงข่าว พร้อมจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน ‘Shopee X RIIZE - THE 1ST SINGLE ALBUM ‘Get A Guitar’ FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT IN THAILAND’ เมื่อวานนี้ที่ไอคอนสยาม บอกเลยว่างานนี้ ‘BRIIZE’ ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) กว่า 1,200 คน ไปรอกรี๊ดกันสนั่นไอคอนสยามเลยทีเดียว

RIIZE ประกอบด้วยสมาชิก 7 คือ SHOTARO, EUNSEOK, SUNGCHAN, WONBIN, SEUNGHAN, SOHEE และ ANTON โดยชื่อวง RIIZE มีความหมายว่า “ทีมที่เติบโตไปด้วยกันและทำให้ความฝันเป็นจริง” เดบิวต์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา และขึ้นแท่นเป็น ‘Million Seller’ หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มล้านชุดอย่างรวดเร็ว ภายในสัปดาห์แรกหลังจากเดบิวต์ ด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’

บรรยากาศในงานแถลงข่าว หนุ่มๆ ทั้ง 7 คน ก็ได้พูดทักทายและแนะนำตัวเป็นภาษาไทย พร้อมบอกว่าไม่ได้คิดเลยว่าจะมีแฟนๆ ชาวไทยไปรอรับที่สนามบินและมาให้กำลังใจที่งานกันเยอะมากๆ ก็ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น รู้สึกดีใจและมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเจอและได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทย และบอกว่าวันนี้จะเป็นวันที่อยู่ในความทรงจำของพวกเขาตลอดไป และถือโอกาสชวนแฟนๆ ชาวไทยร้องเพลง ‘Get A Guitar’ ไปด้วยกัน และยังโชว์พูดภาษาไทยด้วยคำว่า “ไทยบรีซ น้องข้าวมาแล้วครับ, คิดถึงมากครับ, ฝากน้องข้าวด้วยนะครับ” และยังบอกอีกว่า หวังว่าจะได้มีโอกาสมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยด้วย

หลังจากจบงานแถลงข่าวก็เป็นกิจกรรมแจกลายเซ็นให้ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ จากการซื้อซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’ ผ่านร้าน SM True Store บน Shopee Mall และถ่ายรูปกับแฟนคลับผู้โชคดีแบบใกล้ชิดด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_mft9grQFDE

คุณอาจสนใจ

Related News