บันเทิง

‘เก๋ไก๋ ณัฐธิชา’ เปิดใจหลังเซ็นสัญญาช่อง 3 เผยสัมพันธ์ ‘แน็ก ชาลี’ รับหวงไม่อยากให้โชว์เยอะ

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2566

2.4K views

‘เก๋ไก๋ ณัฐธิชา’ เปิดใจหลังเซ็นสัญญาเป็นนางเอกช่อง 3 พร้อมเผยสัมพันธ์ ‘แน็ก ชาลี’ เป็นความสัมพันธ์ที่เอ็นจอย เจอแกล้งเอาตุ๊กแกมาแตะหน้า รับหวงไม่อยากให้โชว์เยอะ


หลังจากตัดสินใจมาเป็นนักแสดงของช่อง 3 ‘เก๋ไก๋’ นักข่าวก็ได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเก๋ไก๋ก็เปิดใจว่า เคยมีความฝันมาตั้งแต่เด็ก แต่ก่อนหน้านี้ดันไปอยู่ในจอโทรศัพท์ แต่วันนี้ได้มีโอกาสมาอยู่บนหน้าจอทีวีแล้ว ก็ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 เป็นเวลา 3 ปี โดย ‘พี่เอ ศุภชัย’ เป็นคนชวนให้ลองมาเล่นละครดู ก็ยอมรับว่าต้องปรับตัวเหมือนกัน ส่วนการถ่ายทำตอนนี้ยังไม่ได้เปิดกล้อง แต่ก็คิดว่าน่าจะสนุก ตอนนี้ก็มีไปเรียนการแสดงมาบ้างแล้ว ส่วนงานยูทูบ ยืนยันว่ายังทำอยู่เหมือนเดิม แต่อาจจะน้อยลง เพราะต้องแบ่งเวลามาถ่ายละครด้วย ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นนางเอก


ส่วนความสัมพันธ์กับ ‘แน็ก ชาลี’ หลังจากเปิดตัวไป ก็รู้สึกเอ็นจอยกับความสัมพันธ์นี้ มีเวลาเจอกันบ้าง แต่ถ้าเจอกันไม่บ่อยก็ดี จะได้มีเวลาให้คิดถึงกันได้ เก๋ไก๋ก็ได้ไปเจอแก๊งสัตว์เลี้ยงของแน็กที่บ้านมาบ้างแล้ว เขาก็แกล้งเอาตุ๊กแกมาแตะที่หน้าเก๋ไก๋ บอกเลยว่าวันนั้นทั้งซอยน่าจะได้ยินเสียงกรี๊ดของเก๋ไก๋ คือไม่ได้ไม่ชอบ แต่ถ้าเอามาแกล้งก็รู้สึกกลัว กลัวจะถูกกัด


ถามว่าแน็กมีมุมมุ้งมิ้งบ้างไหม เก๋ไก๋ บอกว่า มีบ้าง แต่น้อย ส่วนมากเขาจะเตรียมของไปตกปลา ตกกุ้ง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคิดอะไรอยู่ ก็รู้สึกว่าไลฟ์สไตล์เขาแปลกดี เป็นคนพิเศษแปลกๆ แต่ไม่ว่าเขาจะมาในลุคแบบไหนก็ชอบหมด ให้เป็นแบบที่เขามีความสุข ส่วนที่พักหลัง แน็กใช้คู่มือความหล่อเป็นแล้วนั้น เก๋ไก๋ยืนยันว่าไม่หวง แต่ก็อยากให้ใส่เสื้อบ้าง ของดีอย่าโชว์เยอะ ก่อนจะยอมรับหวงก็ได้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cgvMbhqtZy4

คุณอาจสนใจ

Related News