บันเทิง

‘นุ๊ก ธนดล’ ร่ายยาวความในใจ หนัง “เฟื่อน” โดนวิจารณ์ค้านสายตา วอนเปิดใจดูหนังเรื่องใหม่

โดย chutikan_o

24 ส.ค. 2566

1.8K views

‘นุ๊ก ธนดล’ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “เฟื่อน” ที่เล่นกับคู่จิ้น ‘ป๊ายปาย โอรีโอ้’ และเพิ่งได้รับรางวัล “ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม (Most Popular Thai Film)” จากงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมกันโหวต (รางวัลอื่นมาจากการตัดสินของคณะกรรมการ) ซึ่งปรากฏว่าพอมีการประกาศรางวัลนี้ออกไป ก็ได้รับความยินดีกับแฟนคลับของนุ๊กปาย แต่ก็มีกระแสวิจารณ์จากคอหนังไทยด้วยเหมือนกัน ที่บอกค้านสายตาคนดู


ล่าสุด นุ๊กก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวเผยความในใจ ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมวอนให้คนดูเปิดใจดูหนังเรื่องใหม่ของตัวเองที่จะเข้าฉายดูก่อน โดยโพสต์ข้อความว่า


“สำหรับพี่ๆ ที่ยังไม่รู้จัก และถามว่าผมเป็นใคร มาจากไหน ไม่เคยรู้จัก ผมชื่อ นุ๊ก ธนดล ครับ เป็นนักร้องบ้านๆ ตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากมายครับ แต่รักและชอบในการแสดง วันนี้ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ ได้เล่นหนังภาพยนตร์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ ยอมรับครับว่านุ๊กยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่มากๆ มันไม่แปลกที่พี่ๆ ทุกๆ คน จะค้านสายตา หรือด่าทอ หรือแม้แต่ล้อเลียน


นุ๊กไม่โกรธ ไม่น้อยเนื้อต่ำใจ ไม่นอยด์เลยครับ นุ๊กยินดีด้วยซ้ำ ที่มีพี่ๆ ที่ยังไม่ได้รู้จักนุ๊กเข้ามาคอมเมนต์ ทุกๆ คอมเมนต์นุ๊กถือว่าเป็นประโยชน์ และประสบการณ์ที่จะเป็นบททดสอบให้กับนุ๊ก ว่านุ๊กจะสามารถเดินไปในเส้นทางนี้ได้ไหม


…นุ๊กอยากให้พี่ๆ ที่กำลังมีอคติกับตัวนุ๊ก หรือมีอคติกับค่ายเพลงเล็กๆ ของพวกเรา ได้ลองเปิดใจ ลองเข้าไปดู ภาพยนตร์ #ปราณี ของพวกเราดูก่อนนะครับ สุดท้ายถ้าไม่ดี หรือมีข้อบกพร่องตรงไหน คอมเมนต์ติได้เลยครับ นุ๊กและทีมงานพร้อมจะแก้ไข โดยไม่มีคำแก้ตัวใดๆ


…หนังกลิ่นอายยุค 90’s นุ๊กคิดว่ามันจะทำให้พี่ๆ ทุกๆ คน คิดถึง ในช่วงยุคนั้น และอาจจะทำให้ทุกๆ คนมีความสุขไม่น้อยก็มากครับ #ลองเปิดใจให้กับน้องชายคนนี้สักครั้งนะครับพี่ๆ …ฝากด้วยนะครับ 7 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FQDvHbKUA8g

คุณอาจสนใจ

Related News