บันเทิง

‘นุ๊ก สุทธิดา’ เคยส่งจดหมายหา ‘เจ เจตริน’ - รับคิดถึง ‘ปุ๊กกี้’ ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตอาร์เอส-แกรมมี่

โดย chutikan_o

3 ส.ค. 2566

2K views

อีกหนึ่งศิลปินที่ได้ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอส ‘นุ๊ก สุทธิดา’ ซึ่งวานนี้ (2 ส.ค.) นุ๊กก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ในการลบรอยสักคิ้ว ของ เอดีน่า คลินิก


นุ๊ก ก็ได้เผยว่า เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกสนาน แล้วก็เหนื่อยมาก ซึ่งการมาร่วมงานกับศิลปินแกรมมี่ก็ต้องมาปรับตัวกันใหม่ เพราะวัฒนธรรมของอาร์เอสและแกรมมี่บางอย่างก็ไม่เหมือนกันเลย ครั้งนี้นุ๊กขึ้นโชว์คู่กับมอส ก็รู้สึกละมุนดี จากที่ปกติเคยอยู่แต่กับเต๋า สมชาย


ถามว่าที่ผ่านมาเคยมีตำนานรักข้ามค่าย เหมือนคู่ ‘เต๋า - นัท’ หรือ ‘เจมส์ - ทาทา’ บ้างไหม นุ๊ก บอกว่า อยากมีเหมือนกัน แต่ไม่มีโอกาส ก่อนจะยอมรับว่าเคยเขียนจดหมายไปหา ‘เจ เจตริน’ สมัยตั้งแต่ตัวเองยังไม่ได้เป็นนักร้อง แต่ปรากฏว่าพี่เจไม่ตอบกลับ พอวันหนึ่งได้มาเป็นนักร้อง และมีโอกาสเจอพี่เจ ก็ได้บอกพี่เขาไปว่าเคยเขียนจดหมายหานะ แต่พี่เจไม่ตอบ พี่เจบอกว่า เป็นเพราะไม่ได้ให้ซองติดแสตมป์แนบมาด้วยหรือเปล่า ซึ่งเป็นการปลดล็อกเรื่องที่เคยคาใจมานานเหมือนกันว่า ทำไมพี่เจไม่ตอบจดหมาย


ส่วนที่นุ๊กโพสต์ว่า ‘ใหม่ เจริญปุระ’ ประสบอุบัติเหตุหลังเวทีก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะมีการรันทรู มีเหตุการณ์ที่ ‘โดม ปกรณ์ ลัม’ กับ ‘พี่ใหม่’ ล้มไปชนกัน ก็เลยทำให้พี่ใหม่บาดเจ็บ จนซ้อมรันทรูไม่ได้ เพราะเจ็บ ซึ่งตอนนั้นทุกคนก็ลุ้นกันมากว่า พี่ใหม่จะขึ้นเวทีได้ไหม แต่คนที่น่าสงสารที่สุดนอกจากพี่ใหม่ ก็คือ พี่โดม ที่เขาหน้าถอดสี ยิ่งกว่าถอดหน้ากากซะอีก คือหน้าเขาจ๋อยมาก ที่ทำให้พี่ใหม่เจ็บตัว


ส่วนอีกหนึ่งโพสต์ที่นุ๊กโพสต์เกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็คือ “คอนเสิร์ตนี้ขาดไป 1 คน จากฝั่ง RS ที่ควรมาขึ้นกับพวกเราด้วย ฉันไม่เคยลืมเธอ ในหลายๆ โอกาส บางเรื่องอาจจะพูดออกสื่อไม่ได้ เพราะเรามีหลายมุมที่ต้องรับผิดชอบต่อคำพูดหรือการแสดงออกของเรา


…แต่จะขอพูดในฐานะเพื่อนเท่านั้น เธอเป็นเพื่อนที่ดี เป็นผู้หญิงที่ไม่เรื่องเยอะ ไม่ขี้อิจฉาเลย อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากๆ ที่สำคัญตัวตนจริงๆ ของเธอเป็นคนจิตใจดี เราเชื่อว่าไม่ใช่แค่เราที่คิดถึงเธอ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังมีเพื่อนศิลปินและแฟนๆ ของเธอที่คิดถึงเธอ ส่งความรักให้เธอได้ข้างล่างนี้นะ วันหนึ่งเธอจะได้กลับมาอ่าน #ขอโทษ #คิดถึงเสมอ”


จากข้อความดังกล่าว คนส่วนใหญ่ก็เดากันไปในทิศทางเดียวกันว่าน่าจะหมายถึง ‘ปุ๊กกี้ ปริศนา’ ที่ตอนนี้ต้องโทษอยู่ในเรือนจำ จากคดีค้ายาเสพติดและฟอกเงิน ซึ่งนุ๊กก็ยอมรับว่าหมายถึงปุ๊กกี้จริงๆ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็โกรธในสิ่งที่เพื่อนทำ แต่ก็ยังคิดถึงและรักเขาเสมอ คิดว่าเขาคืออีกคนหนึ่งที่ควรจะได้อยู่บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกัน เพราะเขาก็เป็นหนึ่งในตองอูในสมัยนั้นเหมือนกัน ถ้าตัดเรื่องที่เขาทำผิดออกไป ปุ๊กกี้เป็นเพื่อนที่ดีมาก เป็นเพื่อนผู้หญิงที่ไม่อิจฉากัน สมัยนั้นนุ๊กสนิทกับปุ๊กกี้ และ ‘เด็บบี้ บาซู’ เป็นเพื่อนสองคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจสุดๆ


ที่ผ่านมาไม่ได้มีโอกาสไปเยี่ยม และไม่ได้ติดต่อกับปุ๊กกี้นานแล้ว แต่ก็ยังหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้กลับมาขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกันอีก ก็หวังว่าเขาจะมีกำลังใจในการใช้ชีวิต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7D0T6LwRsjM

คุณอาจสนใจ

Related News