บันเทิง

‘คริสติน่า’ เผยโมเมนต์หอมแก้ม ‘ออย ธนา’ กลางเวที ประกาศเตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี

โดย chutikan_o

3 ส.ค. 2566

1.2K views

‘คริสติน่า อากีล่าร์’ เจ้าของฉายา Dancing Queen เมืองไทย เพิ่งร่วมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ศิลปินยุค 90’s ของ 2 ค่ายคู่ขนาน แกรมมี่และอาร์เอส เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 ก.ค.ที่ผ่านมา


ล่าสุด ‘พี่ติ๊นา’ ไปร่วมงานเปิดตัวคอลลาเจน ไบโอ-สติมูเลเตอร์ ก็ได้เปิดใจถึงคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาว่า เป็นคอนเสิร์ตที่ยาวที่สุดตั้งแต่ที่เคยเล่นคอนเสิร์ตมา เพราะยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ได้ทำงานกับคนที่รักดนตรีและเสียงเพลงเหมือนกัน ตอนแรกๆ น้องๆ แต่ละคนก็อาจจะมีความเกร็งกันบ้าง แต่พอได้ทำงานด้วยกัน ก็ได้เห็นความน่ารักของทุกคน และรู้สึกดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับทุกคน


นอกจากนี้พี่ติ๊นายังได้เล่าถึงโมเม้นต์ที่หอมแก้ม ‘ออย ธนา’ บนเวทีคอนเสิร์ต จนทำเอาออยเขินจัด ถึงขั้นเต้นต่อไม่ถูก หลังจากที่ออยประกาศกลางคอนเสิร์ตไปว่าชื่นชอบพี่ติ๊นามากๆ พี่ติ๊นาก็เล่าให้ฟังว่า จริงๆ เธอคือตัวแทนของทุกคนที่อยากหอมแก้มออย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนมาบอกเหมือนกันว่า ออยปลื้มมาก และเธอก็รู้สึกว่าออยน่ารักมากๆ ก็เลยเตี๊ยมกับมอสหลังเวทีว่า ช่วงที่ขึ้นเพลงนี้ อยากให้มอสช่วยดันออยมาอยู่ใกล้ๆ หน่อย เดี๋ยวจะหอมออย แต่ก็ไม่คิดว่า มอสจะถึงขั้นล็อกแขนออยไว้ ตามที่มีคลิปออกมา ซึ่งที่ทำไป เพราะเห็นว่าเขาก็น่ารัก และน่าหอมด้วย


นอกจากนี้พี่ติ๊นายังได้เผยข่าวดีว่า ปลายปีนี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองอีกครั้งในรอบ 5 ปี ตอนนี้ก็เริ่มเตรียมงานไปบ้างแล้ว พยายามทำให้มีความใหม่และแตกต่างจากคอนเสิร์ตที่ผ่านๆ มา ตอนนี้ก็กำลังฟิตร่างกายอย่างหนัก พร้อมถือโอกาสเผยเคล็ดลับความสวยอมตะว่า จะเข้ายิมอาทิตย์ละ 2-3 วัน คาดิโออยู่ที่บ้านอาทิตย์ละ 6 วัน ทุกเช้าตื่นมาสิ่งแรก คือกินกาแฟเสร็จก็ คาดิโอ เดินลู่อาทิตย์ละ 6 วัน


ประกาศเลยว่าจะปล่อยให้ตัวเองแก่ไม่ได้ ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข แต่เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพดีกว่า และก็เป็นคนที่เข้าคลินิกเสริมความงามน้อยมาก เพราะจะเน้นที่การดูแลสุขภาพผิว อาหารการกิน การพักผ่อน และการออกกำลังกายมากกว่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nUhbYPKGh54

คุณอาจสนใจ

Related News