บันเทิง

‘สุกัญญา มิเกล’ รับโดนบูลลี่หนักหลังพูดเรื่องการเมือง แต่ไม่ขอเพลา เพราะเรายังจ่ายภาษีอยู่

โดย chutikan_o

1 ส.ค. 2566

2.9K views

ดารานักร้องเสียงห้าว ‘สุกัญญา มิเกล’ มาร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ High School Bully เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งแต่ออกมาคอลเอาท์เรื่องการเมือง ทำให้โดนบูลลี่ โดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่เรื่อยๆ เพราะเราอยู่ในโหมดกีฬาสีเหลืองแดงนี่โดนประจำ อยู่ทางไหนอีกฝั่งก็ถล่ม เป็นเรื่องปกติ


พอโดนบูลลี่หนักเข้าก็ทำให้กดดันต้องพบจิตแพทย์ สุกัญญา บอกว่า เธอไปบำบัดจิตมา ถ้าไม่ไปบำบัดจิตน่าจะไม่ดีขึ้น แต่ก็ยังเหลือเชื้อบ้าง บางอย่าง คือพอดีมีครูลี่เป็นนักบำบัดไปเรียนมาจากต่างประเทศ เราก็เลยได้ไปอยู่ 3 ครั้ง เหมือนเข้าคอร์สสำหรับเคลียร์จิตใต้สำนึกเลย


หลังจากออกมาคอลเอาท์เรื่องการเมืองบ่อยๆ ก็โดนหนัก เรื่องของงานบางทีบางคนก็อยากได้งานจากเรา แต่พอบรรดาผู้บริหารเห็นก็ไม่เอาก็มี หรือบางร้านที่อยากเอาเราไปเล่นก็กลัวว่าฝั่งตรงข้ามจะมาสร้างปัญหาภายในร้าน ก็เลยไม่เอาเราไปเล่นก็มี


คิดจะเพลาๆ ลงไหม สุกัญญา บอกว่า เพลาเพื่อ เรายังจ่ายภาษีอยู่ ถ้าไม่จ่ายและมันไม่เอาภาษีเราแล้ว เราจะหยุด บอกว่าไม่จ่ายแล้วไม่ผิดเราจะหยุดเลย อย่างเลือกตั้ง 4 ปี 1 ครั้ง กะว่าอีก 4 ปีค่อยจ่ายภาษี เพราะจ่ายไปแล้วมันไม่ได้ประโยชน์อะไร เลือกไปแล้วไม่ได้มา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/djIob_DyVs0

คุณอาจสนใจ