บันเทิง

‘โกสินทร์’ เล่าเหตุนั่งขายผัก พร้อมเผยพยายามมีทายาทตามคำแนะนำ ‘มิค บรมวุฒิ’

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2566

926 views

ในงานบวงสรวงละคร “ลมเล่นไฟ” ได้เจอกับ ‘โก โกสินทร์’ ที่ก่อนหน้านี้โพสต์ภาพนั่งขายผักกลางตลาดที่เชียงใหม่ จนทำเอาคนสงสัยว่า ขายจริงหรือถ่ายละคร

โกสินทร์ บอกว่า เป็นเหตุการณ์จริง เนื่องจากพ่อตาแม่ยายมักจะเอาผักที่เหลือจากสวนไปขายที่ตลาดเวียนตามหมู่บ้าน บางที่ก็จะมีแผงขาย แต่ถ้าบางที่ที่ไกลหน่อยก็จะปูผ้าขาย พอขึ้นไปเชียงใหม่ก็เลยไปช่วยขายด้วย ผักที่ขายก็ราคากำละ 5 บาท ซึ่งคนที่ซื้อส่วนใหญ่ก็เป็นชาวเขาที่ลงมาจากดอย ยืนยันว่าเป็นเหตุการณ์จริง ไม่ใช่การถ่ายละครแต่อย่างใด ส่วนใหญ่จะจำไม่ค่อยได้ว่าเขาเป็นดารา เพราะเป็นชาวบ้านที่ลงมาจากเขา ยอมรับว่าหลังมีภาพออกไป ก็มีคนมาถามเยอะ และมีงานที่เกี่ยวกับการเกษตรเข้ามาเยอะมากขึ้นด้วย ส่วนพ่อตาก็บอกว่า ของขายดีขึ้น หลังๆ ผักที่จะเอาไปขายก็ถูกจองจนหมด ก็ถือเป็นการเพิ่มรายได้ให้ครอบครัว

โกสินทร์ บอกอีกว่า รู้สึกสนุกกับการปลูกผัก ทำสวน ตอนนี้ก็ได้เริ่มทำสวนอะโวคาโดที่ดอยอ่างขาง ประมาณ 10 ไร่ และยังอยากทำปศุสัตว์ เลี้ยงไก่ เลี้ยงควายสวยงาม อยากมีสวนทุเรียน เหมือนพี่ชาคริตด้วย รู้สึกว่าอยากมีอีกหนึ่งอาชีพ นอกจากอาชีพนักแสดงที่ทำอยู่

งานนี้นักข่าวยังได้ถามว่า จะมีข่าวดีเรื่องมีลูกเมื่อไหร่ โกสินทร์ บอกว่า ยังเลย ตอนนี้กำลังพยายามทำกิจกรรมก่อนนอนกันอยู่ ซึ่งได้ความรู้ใหม่มาจาก ‘มิค บรมวุฒิ’ ว่า ถ้าอยากได้ลูกสาว ต้องมีกระบวนท่าแบบนี้ ถ้าอยากได้ลูกชายต้องโยกแบบนี้ ก็ถือเป็นการเปิดโลกใหม่ พร้อมประกาศเลยว่า ถ้าสำเร็จ จะเอาพวงมาลัยกับผ้า 3 สี ไปผูกพี่มิคกับพี่เบนซ์เลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Xex1Gr19RsI

คุณอาจสนใจ

Related News