บันเทิง

‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ แจงแล้ว เหตุเลิกติดตามไอจีของ ‘นาย-ใบเฟิร์น’ จ่อปิดไอจีจบเรื่อง

โดย chutikan_o

12 ก.ค. 2566

1.3K views

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนสงสัยกันยกใหญ่ หลัง ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ แม่ของ ‘นาย ณภัทร’ ได้เลิกติดตามไอจีของ ‘ใบเฟิร์น’ แฟนสาวของ ‘นาย ณภัทร’ และเลิกติดตามไอจีลูกชาย รวมถึงไอจีของนายก็ได้เลิกติดตามคุณแม่ด้วย แต่ไอจีของใบเฟิร์น ยังกดติดตามแม่หมูอยู่


เมื่อวานนี้ (11 ก.ค.) เป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อมีคนเข้าไปสังเกตพบว่า ใบเฟิร์นยกเลิกติดตามไอจีแม่หมูแล้วด้วย ยิ่งตอกย้ำข่าวมากขึ้น


ต่อมา แม่หมูได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์แจงเรื่องทั้งหมดด้วยตัวเอง ระบุว่า “ไปกันใหญ่แล้ว ใครจะอันฟอล ใคร!!! แล้วไง?? ไม่มีลูกคนไหน อันฟอลโลว์ แม่ทั้งนั้น แม่บล็อกเอง แค่บล็อกเว้ยยย บล็อกเพื่อนลูก ทีมงานลูกทุกคน บล็อกมาหลายอาทิตย์แล้ว เพิ่งรู้เหรอ??? เพราะแค่ยังไม่อยากเห็น เห็นแล้วมันอดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่ง ยุ่งงานลูกเขา ตอนนี้แม่อยากพักงาน เดี๋ยวจะปิดไอจีตัวเองไปเลย จะได้จบๆ นะ บ้าบอ ทั้งนักข่าว ทั้งคนคอมเมนต์ เชิญทีมเผือกไปบ้านอื่นก่อนนะคะ”


ก่อนที่แม่หมู จะได้โพสต์ภาพถ่ายแคคตัส ที่เลี้ยงไว้พร้อมกับแท็กไอจี อีกอัน @dodocactus ที่เขียนหน้าโปรไฟล์ว่า “แม่หมูเอง เลี้ยงแคคตัส เป็นโลกใบเล็กของแม่ เป็นที่ซ่อนตัวจากผู้คนที่โหดร้าย นั่งดู นั่งทำคนเดียวทั้งวัน เก็บภาพเพื่อดูพัฒนาการ ในอนาคต”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kf6xCAFeTVA

คุณอาจสนใจ

Related News