บันเทิง

เคมีคู่ใหม่ ‘นาย ณภัทร - มิ้นท์ รัญชน์รวี’ ประกบคู่ครั้งแรกในละคร “โทษฐานที่รักเธอ”

โดย paweena_c

7 ก.ค. 2566

1.6K views

‘นาย ณภัทร - มิ้นท์ รัญชน์รวี’ เคมีคู่ใหม่ในละคร “โทษฐานที่รักเธอ”

ละครอีกเรื่องที่ได้ฤกษ์ฟิตติ้งเมื่อวานนี้ด้วยเมือนกัน ก็คือเรื่อง “โทษฐานที่รักเธอ” ของค่ายเลิฟดรามา ที่ได้พระเอกหนุ่ม ‘นาย ณภัทร’ มาประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอก ‘มิ้นท์รัญชน์รวี’ และยังมี ‘หลุยส์ สก็อต, แก๊งเพื่อนพระเอก ไม่ว่าจะเป็น ‘เฟิส เอกพงศ์, ปาล์ม ศุภชัย, ฟลุท ชินพรรธน์, สเตฟานี่ รวมถึง ‘ลิฟท์ สุพจน์’ และอีกหลายคน

ซึ่ง ‘นาย’ บอกว่าเรื่องนี้จะเป็นการพลิกบทบาทจากละครที่เล่นมา มีความสุดในทุกด้าน ทั้ง ดีสุด เลวสุด โดนหักหลังแบบสุดๆ บู๊สุด รักสุด ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทวงคืนความยุติธรรมให้กับตนเอง ‘นาย’ ก็บอกว่าได้ไปเรียนและทำเวิร์คชอปเพิ่มเติมเยอะมาก ทั้งการบู๊ ฝึกยิงปืน อยากเล่นบู๊เองทั้งหมด เพราะอยากเล่นมานานแล้ว ถือเป็นละครที่ท้าทายความสามารถมากๆ

ส่วน ‘มิ้นท์’ เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหนูลูกสาวรัฐมนตรี ที่มีปมในชีวิต เป็นโรคแพนิคด้วย เนื้อเรื่องจะมีความเข้มข้นและหลากหลายอารมณ์มาก ก็ยอมรับว่าค่อนข้างกดดันพอสมควร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ไปทำเวิร์คชอปกับ ‘พี่นาย’ มาแล้ว และสร้างความสนิทสนมด้วยการชวนไปกินก๋วยเตี๋ยวกัน ก็ถือเป็นเคมีคู่ใหม่ที่น่าติดตาม โดยละคร “โทษฐานที่รักเธอ” เตรียมเปิดกล้อง 15 กรกฎาคมนี้ 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/M6PrFApypCA

คุณอาจสนใจ

Related News