บันเทิง

‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ มูฟออนแล้ว หลังเลิก ‘ตงตง’ ขอเรียนรู้คนใหม่ คนเก่าก็ส่วนคนเก่า

โดย chutikan_o

13 มิ.ย. 2566

530 views

‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ ลูกสาวของ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ที่ได้ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม ‘ตงตง กฤษกร’ ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หลังจากนั้น สมรักษ์ก็ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของตงตง ว่ามีปัญหาเรื่องผู้หญิง ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย อยู่บ้านเบสท์มา 2 ปี ไม่เคยช่วยออกค่าอะไรเลย ไม่สปอร์ต มีแต่ความหล่ออย่างเดียว



เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) เบสท์ก็ไปร่วมงานรอบกาล่า ละครเวทีเรื่อง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ด้วย ก็ได้เผยสภาพจิตใจหลังเลิกกับตงตงมาได้ 2 เดือนแล้วว่า ตอนนี้แฮปปี้ดี ชีวิตมูฟออนแล้ว ไม่ขอพูดเรื่องอดีต อยากให้พูดเรื่องปัจจุบันและอนาคตดีกว่า



ส่วนที่คนจับตามองเรื่องทีวีในห้องนอนที่บ้านเบสท์หายไป ซึ่งเป็นทีวีที่ตงตงเป็นคนสั่งมาติดไว้ในห้อง จนทำเอาชาวโซเชียลลงความเห็นว่า คนที่เอาไป น่าจะเป็นคนเดียวกับคนที่สั่งมาติดตั้ง เบสท์ ก็บอกว่า ไม่อยากพูดอะไรเยอะแล้ว ทุกอย่างก็เป็นอย่างที่ทุกคนทราบ



ถามว่าตอนนี้ที่บ้านของเบสท์ ยังมีข้าวของของตงตงเหลืออยู่ไหม เบสท์ ก็บอกว่า ให้ไปถามเขาดีกว่า เพราะเขาเป็นคนมาเก็บ และเธอก็ไม่ได้อยู่ตอนที่เขามาเก็บของด้วย



เบสท์ บอกอีกว่า หลังจากที่เลิกกัน ก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย และหากต้องเจอกันหรือร่วมงานกัน ก็คิดว่าเจอได้ ร่วมงานได้ ไม่ได้ติดอะไร ตอนนี้โฟกัสที่ปัจจุบันและอนาคตแล้วดีกว่า เรียนรู้คนใหม่ดีกว่า คนเก่าก็ส่วนคนเก่า แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีใครมาจีบ แต่ก็เปิดใจมาตลอด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DeS8igqRRjk


คุณอาจสนใจ

Related News