บันเทิง

‘ปิ่น เก็จมณี’ เปิดใจครั้งแรกหลังมีข่าวเลิก ‘เจ เจตริน’ เผยชีวิตตอนนี้มีความสุข ยังเป็นเพื่อนกัน

โดย chutikan_o

13 มิ.ย. 2566

658 views

การเปิดใจครั้งแรกของคุณแม่ลูกสาม ‘ปิ่น เก็จมณี’ กับข่าวลือสนั่นวงการบันเทิงว่า ได้เลิกรากับสามี ‘เจ เจตริน’ ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 20 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ซึ่งตลอดเวลาที่มีข่าวออกมา ก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) ปิ่นได้ไปร่วมงานรอบกาล่า ละครเวทีเรื่อง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จริงๆ ก็ไม่ได้อยากพูด เพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ และเธอก็ค่อนข้างแคร์ความรู้สึกของลูกทั้ง 3 คนมากๆ ก็เลยขอที่จะไม่พูดถึงประเด็นที่เป็นข่าว แต่หลังได้กลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองอีกครั้ง ตอนนี้ก็แข็งแรง มีความสุขดี และไม่เคยทราบมาก่อนว่าจะมีคนรักและให้กำลังใจตัวเองมากมายขนาดนี้ ก็รู้สึกซึ้งใจและขอบคุณทุกคนมากๆ เพราะมันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ



ถามว่ารู้สึกเคว้งไหม เพราะเคยใช้ชีวิตเป็นครอบครัวด้วยกันมานาน ปิ่น ก็บอกว่า ตอนนี้ปิ่นแล้วก็ลูกมีความสุขมาก ในส่วนของเจ เขาก็มีความสุข เพราะฉะนั้นเราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดี ที่ช่วยกันเลี้ยงลูก



ส่วนที่ก่อนหน้า ปิ่นโพสต์อำลาประเทศไทย จนคนเข้าใจว่า ปิ่นจะย้ายไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษแล้วนั้น ปิ่นก็บอกว่า อันนั้นคนน่าจะตีความกันไปเอง แต่จริงๆ เธอแค่บินไปร่วมงานวันเรียนจบของลูกชายคนเล็ก ‘เจ้าสมุทร’ เท่านั้น ไม่ได้ย้ายไปอยู่ถาวร แต่ก็ยังมีไปๆ กลับๆ อยู่ตลอด ตอนนี้ทั้งจิตใจและร่างกาย คือ 100% และชีวิตก็มีความสุขมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AnaU3DFernA


คุณอาจสนใจ

Related News