บันเทิง

'อาร์ม-วิบูลย์' และ 'จิ๊ป-วสุ' ผุดรายการใหม่ 'ไทยนิยม' ออกอากาศเทปแรกอาทิตย์นี้ ทางช่อง 3

โดย paweena_c

9 มิ.ย. 2566

261 views

'อาร์ม-วิบูลย์' และ 'จิ๊ป- วสุ' กับรายการใหม่ "ไทยนิยม" ออกอากาศเทปแรกอาทิตย์นี้ ทางช่อง 3

ฝากกันหน่อยสำหรับรายการใหม่ทางช่อง 3 "ไทยนิยม" ที่บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของ 'อาร์ม วิบูลย์' ได้ผุดไอเดียรายการใหม่มาในแนวคิดไทยคิดไทยทำ ซึ่งจะเผยแพร่เกี่ยวกับความเป็นไทยตั้งแต่ในอดีตจนถึงยุคปัจจุบันทุกมิติ ทั้งด้านดนตรี, การแสดง, การออกแบบแฟชั่น, วัฒนธรรมประเพณีเทศกาลต่าง ๆ รวมถึงสินค้าที่ทำจากฝีมือคนไทย

ซึ่งก็ได้ 2 พิธีกรระดับตำนานคู่เพื่อนซี้ 'อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร' และ 'จิ๊ป- วสุ  แสงสิงแก้ว' มาดำเนินรายการ “ไทยนิยม” แบ่งเป็นสามช่วง โดยช่วงแรกของรายการเป็นช่วง “ไทยแสดง” เป็นการแสดงประเภท ดนตรีไทย โขน ลำตัด ลิเก เพลงฉ่อย เพลงลูกทุ่ง ฯลฯ

ช่วงที่สอง “ช่วงเพลงดังข้ามเวลา” ในช่วงนี้รายการได้รับเกียรติจากศิลปินระดับตำนานจนถึงศิลปินในยุคปัจจุบันมาเป็นแขกรับเชิญซึ่งจะนำบทเพลงดังในอดีตและ ปิดท้ายรายการ “ช่วงไทยนิยม” จะมีกลุ่มศิลปินจากหลากหลายค่ายในประเทศไทยที่กำลังได้รับความนิยมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาโชว์บนเวที   เรียกว่าครบทุกยุค ทุกสมัย รวมไว้ในรายการเดียว

สำหรับเทปแรกวันอาทิตย์ ที่ 11 มิถุนายนี้ เริ่มตอนแรกพบกับ คุณ Fino ในช่วงไทยแสดง,  คุณเพียว เดอะว๊อยซ์ ในช่วงเพลงดังข้ามเวลา ปิดท้ายรายการด้วยศิลปินวัยรุ่นชื่อดังอย่าง คุณเอิ๊ต ภัทรวี ติดตามกันได้ทางหน้าจอช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 4 โมง 45 นาที ถึง 5 โมงครึ่ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rr0T_3fQyyk

คุณอาจสนใจ

Related News