บันเทิง

'เพียว เดอะวอยซ์' เรียกร้องสมรสเท่าเทียม อยากมีสวัสดิการรัฐ หลังคบแฟนขรก.มากว่า 8 ปี

โดย paweena_c

9 มิ.ย. 2566

616 views

'เพียว เดอะวอยซ์' ตัวแทน LGBTQ+ บอกอยากแต่งงานค่ะ เรียกร้องกฎหมายสมรสเท่าเทียม หลังคบแฟนข้าราชการมากว่า 8 ปี อยากได้สวัสดิการรัฐ

นักร้องเสียงทรงพลัง 'purenessly' หรือที่รู้จักกันดี 'เพียว เดอะวอยซ์' นักร้อง LQBTQ+ ที่มากความสามารถ และเอ็นเตอร์เทรนได้ดีมากๆ และล่าสุดก็มีซิงเกิ้ลเอาใจชาวเดียวกัน "ไม่ได้เป็นของใคร" และได้ออกมาร่วทเป็นส่วนหนึ่งในการเรียกร้องของกลุ่มหลากหลายทางเพศ ในช่วงเดือน Pride Month ในเรื่องความเท่าเทียม

ซึ่งเพียว ก็บอกว่าเป็นกำลังใจให้หลายๆ คนที่ครอบครัวไม่ยอมรับ ตนเองเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว เชื่อว่าความสามารถและตัวตนของเราจะช่วยได้ ส่วนตัวเองในสเต๊ปต่อไป ก็คิดว่าอยากจะแต่งงาน หลังจากที่ตัวเองเป็นนักร้องงานแต่ง เดิอนละ 5-6 งานก็มีความรุ้สึกว่าอยากแต่งบ้าง อยากมีชีวิตแบบหญิง ชาย เลยเป็นอีกหนึ่งเสียงที่อยากจะออกมามีเรียกร้องข้อกฎหมายสมรสเท่าเทียบ เพื่อให้ได้มีความเท่าเทียมกันเหมือนชายหญิง

ยกตัวอย่างเรื่องภาษี ครอบครัวก็จะได้ลดหย่อน แต่ตนเองเสียภาษีเท่ากันก็ไม่ได้สิทธิลดหย่อยภาษี รวมถึงความรักกับแฟนข้าราชการ ที่คบกันมากว่า 8 ปี ที่ก็เปิดสังคม และ ครอบครัวรับรู้ ก็อยากจะได้สิทธิ์ และสวัสดิการรัฐที่ควรจะได้ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sLGozw0nsDc

คุณอาจสนใจ

Related News