บันเทิง

รักกันดี! ‘วี วิโอเล็ต’ ประกาศยังหวาน ‘เก้า’ มาก หลังถูกโยงเป็นคู่รักเลิกเงียบ

โดย chutikan_o

29 พ.ค. 2566

822 views

ล่าสุดนักร้องสาว ‘วี วิโอเล็ต’ ไปแจกความสดใสในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “DANCE” (แด๊นส์) พร้อมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวให้ฉ่ำฟู ดูโกลว์ งานนี้วียังได้เผยความรู้สึก หลังบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง “Violette Wautier YOU BETTER LOVE ME CONCRT” ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมง จนเจ้าตัวดีใจน้ำตาแตกเลยทีเดียว


วี บอกว่า ดีใจมากๆ ไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นจริงๆ ยอมรับว่าตอนแรกแอบลุ้นมาก ตอนที่เข้าไปเช็กในระบบ ก็ยังไม่คิดว่าคนจะเข้ามาซื้อกันเยอะขนาดนี้


ส่วนที่เคยบอกก่อนหน้านี้ว่าจะไปมูนั้น วี บอกว่า เพิ่งจะมูไปแค่อย่างเดียวเอง ส่วนวินาทีที่น้ำตาแตก ก็เป็นความรู้สึกตื้นตัน เหมือนยกภูเขาออกจากอก เพราะการขายบัตรเป็นปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ เหมือนความกลัวได้ผ่านไปแล้ว ก็เลยโล่งใจและดีใจ ส่วนโอกาสเพิ่มรอบคงไม่มี ขอจัดเต็มแค่รอบเดียว ซึ่งตอนนี้กำลังตั้งใจซ้อมอย่างเต็มที่ พร้อมบอกว่าจริงๆ ปากเพิ่งแตกเพราะโดนไมค์โขกปากมา


นอกจากนี้ วียังได้เปิดใจถึงประเด็นที่ถูกโยงเป็นหนึ่งในคู่รักเลิกเงียบ และก่อนหน้านี้วีก็ได้เข้าไปแก้ข่าวด้วยตัวเองในเพจเจ๊มอยว่า “ไม่ใช่คู่นี้ค่ะ ทุกวันนี้รักกันดีค่ะ ขออนุญาตตัดตัวเองออกจากช้อยส์ เดี๋ยวยายอิฉันตกใจโทรมาอีกเหมือนรอบที่แล้ว ยายชอบเชื่อข่าวบันเทิงมากกว่าหลานค่ะ 55555555”


วี ก็บอกว่า ทุกครั้งเวลาที่มีข่าวคู่รักเงียบออกมา จะมีชื่อคู่ของเธอติดโผมาด้วยตลอด ทั้งที่คู่ของเธอหวานมาก และเหตุผลที่ต้องรีบออกมาโพสต์แก้ข่าวครั้งนี้ เพราะว่าตอนที่เป็นข่าวคราวที่แล้ว คุณยายของวี โทรมาเช็กกับวีว่าเลิกกันจริงหรือเปล่า ซึ่งวีก็ยืนยันกับยายไปว่า ไม่ได้เลิก ยังรักกันดี แต่ยายไม่เชื่อ ยังโทรมาถามทุกวันเป็นเวลาติดต่อกัน 1 อาทิตย์ เพราะตอนนั้นข่าวยังไม่ซา ครั้งนี้ก็เลยรู้สึกว่าออกมาตอบเองเลยดีกว่า ว่าไม่ใช่คู่ของตัวเอง ยายจะได้ไม่ต้องกังวล แต่ยายก็ยังโทรมาอยู่ดี แต่โทรมาชมว่า ดีมากที่ออกมาโพสต์แบบนั้น คนจะได้ไม่ต้องไปพูดต่อ พร้อมบอกอีกว่า ยายรักเก้ามาก และวียังบอกอีกว่าถ้าครั้งหน้ามีข่าวคู่รักเลิกเงียบอีก ก็ขอให้ตัดคู่ตัวเองออกไปก่อนก็ได้ เพราะคงไม่เลิกกันเร็วๆ นี้ และทุกคนต้องชินได้แล้วว่าคู่ของเธอไม่ลงรูปคู่กัน

คุณอาจสนใจ

Related News