บันเทิง

‘บีม กวี’ ขอโทษแฟนคลับ หลังเจอดรามาจับมือ ‘น้องธีร์’ บอกยังทักกันได้ แต่ขอให้โบกมือแทน

โดย chutikan_o

29 พ.ค. 2566

6.6K views

ประเด็นดรามาที่มีแฟนคลับยื่นมือไปจับแขน ‘น้องธีร์’ ลูกชายฝาแฝดของ ‘บีม กวี’ กับ ‘ออย อฎิพรณ์’ หลังจากที่ ‘บีม - ออย’ พาลูกชายฝาแฝด ‘พี่ธีร์ - น้องพีร์’ ไปร่วมเดินพรมม่วง ในงานประกาศผลรางวัลไนน์เอ็นเตอร์วอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่กลายเป็นประเด็นดรามาเกิดขึ้นในระหว่างที่ทุกคนกำลังเดินทักทายแฟนๆ อยู่บนพรม อยู่ๆ ก็มีแฟนคลับคนหนึ่งไปคว้ามือพี่ธีร์ ทำให้พี่ธีร์ตกใจและสะบัดมือหนีทันที ก็เลยทำให้แฟนคลับคนดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่ควรแสดงพฤติกรรมแบบนั้นกับเด็ก


ล่าสุด บีมและครอบครัวได้ไลฟ์สด และพูดถึงประเด็นดรามาดังกล่าว คุณย่าก็บอกว่า “โอ๊ย เล็กน้อย เด็กเขาก็คงรักสะอาด หวงตัว อย่าไปใส่ใจ อย่าไปพูดเยอะ ตอนนี้เขายังเล็กอยู่ เดี๋ยวโตขึ้นก็จับได้ นี่เขายังเล็กเขาไม่รู้อะไรหรอก” ขณะที่ ออย บอกว่า “ว่าอย่าไปพูดเยอะ สงสารน้องคนนั้นที่เขาโดนดรามา เขาตั้งใจจับแหละ แต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร” ส่วน ‘บัว สโรชา’ น้องสาวของบีม ก็บอกว่า “ขนาดโกวบัว พี่ธีร์ยังผลักหัวออกเลย เพราะว่าไม่คุ้น เด็กๆ เขาก็จะแบบนี้แหละ เขาเรียกว่าเป็นการป้องกันตัวเองของเด็ก ซึ่งจริงๆ เป็นวิธีที่ถูกต้องมากๆ เพราะไม่งั้นถ้าลูกเราอยู่ดีๆ ให้ทุกคนจับ ให้กอด ก็อันตราย จะไปกับใครก็ไม่รู้”


และช่วงท้ายคลิป บีมก็ได้ขอโทษแฟนคลับคนดังกล่าวแทนพี่ธีร์ด้วย ถ้าเจอกันครั้งคราวหลังก็ยังทักกันได้ แต่เปลี่ยนเป็นโบกมือทักทายแทนก็แล้วกัน

คุณอาจสนใจ

Related News