บันเทิง

สาวๆ BLACKPINK รักอาหารไทย 'โรเซ่' โพสต์เลิฟมะม่วง 'จีซู' ถูกใจขนมมะเขือเทศ

โดย passamon_a

29 พ.ค. 2566

421 views

คอนเสิร์ตของ 4 สาวระดับโลก วง BLACKPINK ที่ได้วนกลับมาเปิดคอนเสิร์ตให้เหล่า Blink ไทย ได้ฟินกันอีกครั้งกับ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ที่จัดเต็มไป 2 รอบ เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ไปจัดใหญ่กันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก


โชว์ของคอนเสิร์ตรอบนี้ พิเศษกว่าคอนเสิร์ตเมื่อต้นปี ตรงที่สาว ๆ วง BLACKPINK ได้นำโชว์ช่วงโซโล่เดี่ยวของแต่ละคน ที่เคยโชว์ในเทศกาลดนตรี Coachella ครั้งที่ผ่านมา มาโชว์ในคอนเสิร์ต ENCORE ครั้งนี้ที่เมืองไทย ให้เหล่า Blink ไทยได้ชมกันด้วยตาตัวเองอีกด้วย


นอกจากนี้ในคอนเสิร์ต สาว ๆ ยังพยายามพูดภาษาไทยกันอย่างเต็มที่ ขณะที่ 'เจนนี่' ก็พูดในคอนเสิร์ตช่วงท้ายของวันแรกว่า รักอาหารไทยนะ แต่ไม่ชอบผักชี ถ้าใครจะสั่งอาหารให้เธอ ขอให้แน่ใจว่าไม่ใส่ผักชี


ส่วนอาหารเมนูโปรดของ 'โรเซ่' ก็ยังคงเป็นมะม่วงเหมือนเดิม ซึ่งตอนที่โรเซ่มาเล่นคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว ได้โพสต์ภาพมะม่วงกับน้ำปลาหวาน พร้อมเขียนข้อความว่า "My absolute favorite thing to eat here in Bangkok" (ของโปรดที่ต้องกินในกรุงเทพ) และครั้งนี้โรเซ่ก็ได้โพสต์ภาพมะม่วงพร้อมน้ำจิ้มพริกเกลือ พร้อมเขียนข้อความว่า "I (หัวใจสีเหลือง) มะม่วง" พร้อมปักหมุดโลเคชั่น Bangkok Thailand ด้วย


ส่วนพี่ใหญ่คนสวยของวงอย่าง 'จีซู' ก็ถูกใจขนมไทยรสมะเขือเทศ ยี่ห้อ FF และได้โพสต์รูปขนม พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งแปลว่า อร่อย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2V0wMuoVnZk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  blackpink ,อาหารไทย

คุณอาจสนใจ

Related News