บันเทิง

คู่รักคนบันเทิงแห่เคลียร์ชัด หลังถูกโยงเป็น ‘คู่รักเสียงดี’ เลิกอีกคู่

โดย chutikan_o

18 พ.ค. 2566

2.7K views

ล่าสุดเพจดัง “เจ๊มอย 108” ออกมาโพสต์เปิดประเด็นใหม่ พบว่ามีคู่รักเสียงดีเลิกกันอีกคู่แล้ว หลังไม่สวีตหวานกันเหมือนแต่ก่อน โดยโพสต์ระบุว่า


“เลิกกันอีกคู่ละเหรอ? คู่รักเสียงดี ช่วงนี้เขาไม่หวีทกันเลยเนอะ” พร้อมเขียนคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “ดาราก็เผือก การเมืองก็ส่อง ก็พวกว่างงงงงง”


นอกจากนี้ช่อง 8 ยังได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า “ไปสืบมาว่าคู่รักเสียงดีคู่นี้ เป็นคู่ที่หวานกันมาก แต่พักหลังๆ ไม่ค่อยกดไลก์ ไม่ลงรูปคู่เหมือนก่อน วงในเม้าท์ว่าทั้งคู่ไม่ค่อยไปมาหาสู่กันมาพักใหญ่ จนตอนนี้เลิกกันมานานหลายเดือนแล้ว”


และหนึ่งในคู่ที่ถูกโยงถึง ก็คือ คู่ของ ‘จ๊ะ นงผณี’ กับ ‘แจ็ค ธนพล’ เนื่องจากก่อนหน้านี้ จ๊ะเคยโพสต์ข้อความว่า “จุดอิ่มตัวน่ากลัวกว่ามือที่สาม” ก็เลยทำให้ถูกจับตามองว่าความรักแอบมีปัญหากันหรือเปล่า จากนั้นก็มีเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ออกมาโพสต์ฟันธงว่า “จ๊ะ นงผณี ถูกจับตาเลิกเงียบ ปิดฉากรักต่างวัยห่าง 16 ปี”


จ๊ะก็ไม่รอช้า รีบออกมาโพสต์สกัดกั้นข่าวลือดังกล่าวทันที โดยได้โพสต์ภาพเพจข่าวดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่า “เอาจริงๆ ถ้าใครได้ติดตามชีวิตจ๊ะจริงๆ จะเห็นเลยว่า ในชีวิตจ๊ะเนี่ย หลักๆ คือ ครอบครัว และงาน ความรักมันเป็นเรื่องที่จ๊ะไม่ค่อยได้ใส่ใจสักเท่าไร เป็นคนแบบนี้มานานมากแล้ว และก็พูดกับพี่แจ๊คเสมอว่า ถ้ามีคนที่ดีกว่าไปได้เลย ไม่ว่า เพราะรู้ข้อบกพร่องของตัวเอง


แต่แอบงงอยู่ที่ว่า ทำไมคนอื่นถึงได้โฟกัสชีวิตจ๊ะแต่เรื่องความรัก ข่าวก็ออกแต่เรื่องความรัก ฉันงง ข่าวจริงจะไม่ว่าเลย แต่อันนี้ ไม่ใช่จ้า ถ้าเลิกเดี๋ยวบอก บอกแบบบอกจริงๆ เป็นคนชัดเจนพอค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งมาให้นะคะ ชีวิตตอนนี้ปกติดี ทำงาน หาเงิน ดูแลพ่อแม่ค่ะ”

คู่ต่อมาที่ถูกโยงก็คือคู่ของนักร้องสาว ‘วี วิโอเลต วอเทียร์’ กับ ‘เก้า จิรายุ’ บอกเลยงานนี้ไม่ต้องรอให้เอาไมค์ไปจ่อปาก เพราะวีได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบในเพจของเจ๊มอยแบบเคลียร์ๆ ไปเลยว่า “ไม่ใช่คู่นี้ค่ะ ทุกวันนี้รักกันดีค่ะ ขออนุญาตตัดตัวเองออกจากช้อยส์ เดี๋ยวยายอิฉันตกใจโทรมาอีกเหมือนรอบที่แล้ว ยายชอบเชื่อข่าวบันเทิงมากกว่าหลานค่ะ 55555555”

ส่วนคู่ของ ‘น้ำหวาน ซาซ่า’ กับ ‘กวาง เอบีนอร์มอล’ ก็ถูกโยงด้วยเช่นกัน ซึ่งน้ำหวานก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันว่า “ตอนแรกเห็นข่าวคู่รักเสียงดีเลิกกัน (ซึ่งไม่ใช่หวานแน่ๆ เพราะเราไม่ได้เสียงดี) แต่ทีนี้พอมีคนหลังไมค์มาถามเยอะมากว่า ใช่คู่เราไหม ใจก็นึกดีใจ หรือว่าเขาคิดว่าเราเสียงดี เลยต้องถือโอกาสมาชี้แจงตรงนี้นะคะ หวานกับพี่กวางยังอยู่ด้วยกันตามปกติ รักกันดี ทะเลาะกันเป็นธรรมดา สวีตกันตามอัตภาพแต่ไม่ได้เลิกกันนะคะ เจอกันทุกวัน เดินทางด้วยกันตลอด มี hobby เดียวกัน อาจจะไม่ได้ลงรูปในทุกกิจกรรม หรือลงรูปในชีวิตประจำวัน แต่ยังรักกันดีนะคะ เพราะฉะนั้นไม่ใช่คู่เราค่ะ @kwangab”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iKhaqwy03jM


คุณอาจสนใจ

Related News