บันเทิง

‘สมรักษ์’ แฉเดือด ‘เบสท์’ เลิก ‘ตงตง’ จับได้มีเรื่องผู้หญิง ไม่สปอร์ต ลูกสาวควักจ่ายให้หมด

โดย chutikan_o

19 เม.ย. 2566

2.4K views

ประเด็นร้อนเมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) กับกรณีของยูทูบเบอร์สาว ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของฮีโร่โอลิมปิค ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ที่มีข่าวลือสนั่นว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ‘ตงตง กฤษกร’ แล้ว หลังมีคนสังเกตเห็นว่า เบสท์ได้ลบคู่และอันฟอลโลว์ตงตงไปแล้ว แถมเมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เบสท์ก็ได้โพสต์ประกาศ โสดแล้ว จีบได้ ซึ่งก็ยิ่งตอกย้ำข่าวลือรักร้าวเพิ่มขึ้นไปอีก



ล่าสุดที่เป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เพราะ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ พ่อของเบสท์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ “ข่าวสด” แฉอดีตแฟนหนุ่มของลูกสาวว่า มีเรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก เรื่องนี้เบสท์ก็คิดน้อย แต่สำหรับผู้หญิงก็เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับเบสท์อะ ยืมทีละ 5 ล้าน 2 ล้านไม่เป็นไร แต่จะเป็นไปได้ไหม สำหรับคนที่จะมาเป็นพ่อของลูกในอนาคตเป็นเรื่องความแมน ความเป็นลูกผู้ชาย บางทีเป็นความสะสม



สมรักษ์ ยังบอกอีกว่า ตอนที่เขาเข้ามาตอนแรก เราไม่รู้นิสัยเขา คบกันตอนแรก 3 วันดี 4 วันไข้ เราก็ปลอบประโลมทั้งผู้หญิงผู้ชาย ไม่ได้อยากให้เลิกหรอก เมื่อคืนตงตงก็มาร้องห่มร้องไห้กับผมจะให้ช่วย ผมก็บอกหลายครั้งแล้ว ก็ไม่เคยทำตาม จนเขาหมดความอดทน แล้วตอนที่เล่นละครดังๆ เขาก็เปลี่ยนไป ตงตงก็บอกว่าโดนบีบ เขาทำอะไรมีหลักฐาน จับไม่ได้ แฟนคลับเขาเยอะ อย่างผู้หญิงเขาถ่ายรูปไปโชว์เพื่อน แล้วเขาก็ส่งมาให้เบสท์ต่อ มันก็ส่งหลายครั้งหลายครั้ง ก็มีเรื่องผู้หญิง มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย แล้วทีนี้จะมีข้อดีตรงไหน ก็มีแต่ความหล่ออย่างเดียว เราก็ไม่อยากพูด เวลาเบสท์โดนแฟนคลับด่า ตงตงก็ไม่เคยออกมาปกป้องเลย



“แล้วที่มีข่าวว่ากลัวพ่อ คือผมไม่เคยไปด่าเลย มีแต่ป้องกัน แล้วจะให้ไปช่วยยังไง หัวใจคนบังคับกันไม่ได้ อนาคตข้างหน้าถ้าไปเจอคนใหม่ ไปเจอครอบครัวใหม่ ก็ต้องเอาข้อที่พ่อเตือนไปปรับปรุงตัวเอง คบผู้หญิงต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่าย แล้วกับพ่อแม่ผู้หญิง ก็อย่าไปเถียงเขา อย่าไปทะเลาะกับแม่กับพ่อเขา แล้ววันสำคัญต่างๆ อย่างวันครอบครัวต้องให้เขา ที่ผ่านมาก็สอนก็เตือน คุยกันแบบลูกผู้ชายมาโดยตลอด เขาก็ครับๆ แต่ไม่เคยปฏิบัติ ไม่เชื่อ หลังๆ ก็เปลี่ยนเยอะ เขาก็จะอ้างอย่างงั้นอย่างนี้ ไม่ให้ลงรูปคู่ ก็คือพยายามตัดเบสท์ออก เบสท์ก็เริ่มทำใจ ไม่อยากลงก็ไม่ต้องลง ก็ในที่สุดก็จนถึงที่สุด น้ำตาสักหยดก็ไม่มี  ถามว่าทุกคนแฮปปี้ไหมที่เลิก ทุกคนแฮปปี้ แฟนคลับก็แฮปปี้ เพราะว่าทุกคนเขารู้หมด” สมรักษ์กล่าว



สมรักษ์ บอกว่า ตอนแรกก็ยังไม่รู้เรื่อง แต่ก่อนหน้านี้เบสท์บินไปหาผมที่ขอนแก่น ผมก็ถามว่าตงตงไม่มาเหรอ เขาก็บอกไปมหาสารคามแล้ว แล้วก็ติดต่อไม่ได้เลย ผมก็ถามว่าทะเลาะกันเหรอ เขาก็บอกว่าไม่ได้ทะเลาะอะไร เขาบอกทนมานานแล้วพ่อ ไอ้เราก็ไม่ถามต่อ ที่ผ่านมาผมก็เป็นคนประสานให้บอกให้ใจเย็นๆ อย่างเหตุการณ์เวลาไปเมืองนอก ซื้อตั๋วเครื่องบินกันเสร็จแล้ว ตงตงไม่พอใจ ไม่อยากไป บอกว่าผมไม่ไปแล้ว แฟนคลับรอที่สนามบิน มันก็ต้องไป ไม่ไปทำไมไม่บอกตั้งแต่ทีแรก ไปแต่ละครั้งจะมีงอแง ถึงเวลาไม่พอใจปุ๊บบอกไม่ไป ก็คือไม่รู้โดนใครเขาบีบมา คือเป็นใคร ครอบครัวเรามีแต่ความอบอุ่นคึกคัก  คือเข้าใจนะว่าครอบครัวเขาไม่ได้มีความอบอุ่นเหมือนเรา แล้วเวลาเข้ามา ผมก็พยายามสอนให้ความรักเขา ก็ไม่มีอะไรจะให้ แต่ว่าก็ถือว่าทำบุญร่วมกันมาแค่นั้น เพราะผมก็รู้อยู่แล้วว่าเบสท์พยายามอดทนให้ถึงที่สุด



สมรักษ์ ยอมรับว่าที่ผ่านมา ก็เคยเห็นลูกสาวร้องไห้บ่อย และบอกอีกว่า “เป็นลูกผู้ชายก็ต้องรับผิดชอบผู้หญิง จะมีมากมีน้อย หรือต่อให้ผู้หญิงมีมากกว่า แต่ถ้าได้รับการดูแลจากผู้ชายมันก็จะรู้สึกดี กินข้าวก็มีแต่เบสท์จ่าย แล้วเรื่องรถ Alphard ที่ออกมา แรกๆ มีแต่ตงตงใช้ เบสท์ไม่ได้ใช้ ผมไม่ได้ใช้ มีคนขับรถแล้วก็มีเงินเดือนคนขับรถพร้อม คือเป็นรถครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเราทุกคนก็มีรถคนละคันอยู่แล้ว แล้วที่ไม่ได้ใช้รถ เพราะอะไรรู้ไหมล่ะ ตีสี่ตีห้ารถตู้คันนี้ไปวิ่งอยู่รีสอร์ต เบสท์เขาก็ไปสอบสวนคนขับรถ เขาก็บอกว่ามีผู้หญิง ทำอะไรไม่รู้ เพราะว่าเขานอนรออยู่ในรถ เบสท์เขาไม่มีหลักฐาน ตงตงก็บอกว่าไปปาร์ตี้กับเพื่อนนักแสดงช่องวัน ไม่มีเรื่องผู้หญิง พอตงตงไปถ่ายละคร เบสท์ก็ดูกระเป๋าก็ไปเจอหลักฐานในกระเป๋า



คืนที่ผมกลับจากขอนแก่น ตงตงโทรหาผม ถามว่าพ่ออยู่ไหนครับ พ่อช่วยผมหน่อยครับ ตงตงบอกว่าเขากลับจากมหาสารคามมาถึงกรุงเทพฯ พอดี เขาก็ขับรถมาหาผม แต่ไม่ได้เข้าบ้านหรอก มานั่งอยู่หน้าบ้าน มาร้องไห้กับผม ก็คือเบสท์ไม่ให้เข้า เบสท์บอกว่าถ้าพ่อพาเข้ามา เบสท์จะออกจากบ้านด้วย เราก็กลัวว่าลูกเราจะเสียใจ แต่เบสท์ทำใจได้ พวกเราทุกคนก็แฮปปี้ ส่วนของที่บ้านจะเอาก็บอกมา เดี๋ยวให้คนขนไปให้ แล้วหลังจากนี้เขาจะตามง้ออะไรกัน ก็ไม่ว่าเราตัดสินใจแล้ว แต่ว่าถามว่าเบสท์มีคนอื่นหรือยัง ไม่มี เขาไม่ใช่เป็นคนเที่ยวผับเที่ยวอะไรแบบนี้



จริงๆ ถ้าสำนึกได้ ถ้าเป็นผม ผมอยู่มหาสารคาม ผมจะรีบตีรถมาหาเบสท์ที่ขอนแก่นเลย เพราะก็รู้อยู่ว่าตอนนั้นเบสท์อยู่ขอนแก่น มหาสารคามห่างกับขอนแก่นไม่เกินชั่วโมง เพราะก่อนไปเบสท์ก็ถามว่าไปหาแม่กลับวันไหนจะเล่นน้ำกับเบสท์หรือเปล่า ถามกระจ่างแจ้งแล้วนะ รอคำตอบนิ่งเฉย คือไม่มีความแมน ค่าข้าวค่าไฟ คือลูกสาวทำงานมา เป็นอย่างนั้นจริงๆ สั่งของสั่งข้าวสั่งชาบูก็มีแต่เบสท์ออก สบู่ยาสีฟันเบสท์ออกหมด ถือเป็นบทเรียนชีวิตของเขา เราก็บอกตงตงว่าถ้าไปคบคนอื่นก็ทำตัวเป็นลูกผู้ชายรับผิดชอบต่อครอบครัวหน่อย แล้วอย่างที่สอง เวลาไปอยู่บ้านใคร อย่าไปทะเลาะกับพ่อแม่ผู้หญิงเขา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3_lzU6uAb7o

คุณอาจสนใจ

Related News