บันเทิง

ไม่โอเค ‘ป๊อบ ปองกูล’ เล่าประสบการณ์เคยถูกแฟนเพลงละเมิด วอนให้เกียรติอาชีพศิลปินด้วย

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2566

116 views

‘ป๊อบ ปองกูล’ เล่าประสบการณ์เคยถูกละเมิดจับหน้าอก จนต้องตอกกลับ วอนช่วยให้เกียรติอาชีพตนเองด้วย


งานเปิดตัวภาพยนตร์ “อาตมาฟ้าผ่า” ที่ได้สองเพื่อนซี้สุดฮา ป๊อป ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ มาขายขำให้คอหนังได้หัวเราะกันไหล่โยก ซึ่งได้มีการจัดฉายรอบสื่อมวลชนไปเมื่อวานนี้ (5 เม.ย.66) และเตรียมเข้าฉายจริงวันนี้ (6 เมษายน) เป็นวันแรก


ซึ่งงานนี้ ป๊อป ปองกูล ยังได้เปิดถึงกรณีที่ตอนนี้ศิลปินชายหลายๆ คน มักจะโดนแฟนเพลงสาวๆ ละเมิดความเป็นส่วนตัว โดนจับเป้าระหว่างทำการแสดงอยู่บนเวทีกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ รวมถึง ‘โต้ง ทูพี’ ที่เพิ่งโดนไปก่อนหน้านี้  ซึ่ง ป๊อป ก็บอกว่าตนเองยังไม่เคยโดนจับช่วงล่าง แต่เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน เคยมีคนมาเล่นด้วยแล้วจับนมบ้าง แต่ตนเองเป็นคนแอคชั่นชัดเจนว่า ถ้ามีเข้ามาแอ็คชั่นไม่ดี ตนเองก็จะรีแอคไม่ดีกลับไปเสมอ ซึ่งรู้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่น่ารัก ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วย แต่ก็อยากให้ทุกคนให้เกียรติกับอาชีพของตนเองด้วย


ป๊อป บอกว่า เชื่อว่าคนดู 98 – 99% เป็นคนดูที่น่ารัก แต่ที่เหลือบางทีเขาอาจจะเมาหรือไม่ไหวจริงๆ ก็เป็นเรื่องที่ควบคุมยาก แต่ตนเองก็มีทีมงานที่คุยกันไว้แล้วว่า ไม่อยากให้ถึงจุดที่ถูกโยนเงินใส่แบบที่ ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ โดน ไม่อยากให้ถึงขนาดนั้น มันจะรู้สึกไม่ดีทั้งสองฝ่าย ซึ่งถ้ามีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นจริงๆ ตนเองก็จะพูดเลยว่า เราไม่ชอบ ไม่โอเคกับเรื่องนี้ รู้สึกว่าเป็นสิทธิที่เราพูดตรงๆ ได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/L4jO7hfw7XQ



คุณอาจสนใจ

Related News