บันเทิง

‘เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี’ โพสต์ถึงลูกๆ ท่ามกลางข่าวลือเซ็นใบหย่า

โดย chutikan_o

5 เม.ย. 2566

3.2K views

สังคมยังให้ความสนใจ ‘เจ เจตริน’ กับ ‘ปิ่น เก็จมณี’ หลังถูกโยงเป็นคู่รักดาราดังยุค 90’ เซ็นใบหย่า ซึ่งจนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ก็มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ตอกย้ำข่าวดังกล่าว ทั้งเรื่องที่ปิ่นและเจแยกกันส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจกับการจากไปของ ‘คุณมาโบว์ ชญาดา’ และสังเกตว่า ปิ่นได้กลับไปใช้นามสกุล “พิชัยรณรงค์สงคราม” ซึ่งเป็นนามสกุลเดิมก่อนแต่งงานแล้ว และต่อมาก็มีชาวโซเชียลพบว่า ทั้งเจและปิ่นไม่ได้ฟอลโลว์อินสตาแกรมกันแล้วด้วย



และเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ปิ่นได้โพสต์ภาพลูกชายคนเล็ก ‘เจ้าสมุทร’ พร้อมเขียนพร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “มากอดดดกัน ... แม่รออยู่ครับ”  



จากนั้นวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ปิ่นได้โพสต์คลิปในไอจีสตอรี่ เป็นภาพมุมในบ้านพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกคิดถึงบ้านว่า “Missing Home” และอีกโพสต์เป็นภาพห้องนอน พร้อมเขียนข้อความว่า “Missing ma room” พร้อมอีโมจิหน้าเศร้า



ขณะที่ฝั่งของ ‘เจ เจตริน’ ที่เมื่อวาน (4 เม.ย.) ได้โพสต์ภาพคิวงานเดือนเมษายน ที่มีคิวงานแน่นเอี๊ยด พร้อมเขียนข้อความถึงลูกๆ ว่า “2 คนเรียนจบอังกฤษแล้ว เหลืออีก 1 คน หายใจลึกๆ แล้วโดดขึ้นเวที ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด #jjetrin #Godknows”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nrKlbWRPLSg

คุณอาจสนใจ

Related News