บันเทิง

มาแรง! ‘โบกี้ไลอ้อน’ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัวรวด รับโหมงานจนส่งผลเสียกับสุขภาพ คิวยาวถึงปีหน้า

โดย chutikan_o

28 มี.ค. 2566

530 views

ต้องยอมรับว่าปีนี้เป็นปีของเธอจริงๆ กับนักร้องตัวแม่ ตัวตึงยุค 5G ‘โบกี้ไลอ้อน’ เพราะรับทรัพย์รัวๆ กวาดพรีเซนเตอร์ไปแล้วกว่า 20 ตัว จนคิวงานแน่นยาวๆ ถึงปีหน้า



อย่างล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้เปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ใหม่ “Saikono Collagen Aorraa Plus” ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้ประมาณ 20 ตัว แต่ว่ายังรับได้อีก ตอนนี้พรีเซนเตอร์ที่ยังเหลือตอนนี้คือโรงพยาบาล พร้อมรับทุกที่ และรักษาได้เต็มเหนี่ยวมากๆ รวมถึงพรีเซนเตอร์ส่วนอื่นๆ เพราะจริงๆ ร่างกายคนเรามีอวัยวะ 32 ก็ยังมีอีกหลายส่วนที่สามารถรับได้ แต่ไม่ได้รับไปเรื่อย เพราะต้องอินกับแบรนด์นั้นจริงๆ ด้วย พอถามว่าโกยเงินไปเท่าไหร่แล้ว เจ้าตัวบอกว่าไม่ทราบค่าตัวจริงๆ



และที่เห็นทำงานหนักแบบนี้ โบกี้ไลอ้อน ก็บอกว่าเริ่มส่งผลเสียต่อสุขภาพ ตอนนี้อาการภูมิแพ้กำเริบหนัก ไปถึงเส้นเสียง โพรงจมูก หลอดลม ตอนแรกคิดว่าเป็นกรดไหลย้อน เพราะกินนอนบนรถตู้ แต่พอไปพบแพทย์กลับกลายเป็นว่า เราป่วยเป็นภูมิแพ้อย่างหนัก แพ้ไปถึงเส้นเสียง โพรงจมูก หลอดลม ซึ่งเกิดจากมลพิษทางอากาศ ด้วยความที่เราเป็นนักร้อง หู ตา คอ จมูก มันเลยเชื่อมโยงกันหมด ก็เลยกังวลนิดหน่อย แต่ไม่มีบ่นว่าเหนื่อย และ ที่สำคัญงานตอนนี้ก็มีไปถึงต้นปีหน้าแล้วด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WUqeAfxWQK4

คุณอาจสนใจ

Related News