บันเทิง

ประทับใจ! ‘เก้า นพเก้า’ เผยโมเมนต์เจอพ่อ (ในละคร) ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ครั้งแรก

โดย chutikan_o

28 มี.ค. 2566

1.6K views

สำหรับพระเอกดาวรุ่งน้องใหม่ของช่อง 3 ‘เก้า นพเก้า’ ซึ่งได้ไปร่วมงานฟุตบอลของช่อง 3 เป็นปีแรก แถมยังสามารถยิงจุดโทษทำคะแนนเพิ่มให้ทีมสีม่วงได้ด้วย



เก้า บอกว่า จริงๆ ต้องขอบคุณพี่ๆ ในทีมที่สนับสนุนให้เก้าได้ยิงจุดโทษ เพราะตอนที่แข่งในเกม เก้าแทบจะไม่ได้แตะบอลเลย พอได้มีโอกาสยิงจุดโทษก็เลยดีใจ แต่ก็ยอมรับว่าเกร็ง ปกติก็เล่นฟุตบอลเป็นประจำอยู่แล้ว แต่พอมาเตะต่อหน้าแฟนคลับ เตะแบบถ่ายทอดสดก็เลยเกร็งๆ เขินๆ เหมือนกัน แต่ก็เข้า เพราะถ้าไม่เข้า อายแน่นอน



ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้ถอดเสื้อฉลองการเตะลูกโทษเข้า เหมือนรุ่นพี่ อย่าง ‘ณเดชน์’ หรือ ‘กระทิง’ หรือ ‘หมาก ปริญ’ ที่ยิงไม่เข้า แต่ก็ถอด เก้า บอกว่า เพิ่งจะปีแรก ขอเก็บไว้ก่อน เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากัน แต่ก็ยอมรับว่าจริงๆ แอบคิดไว้นะว่า ถ้ายิงในเกมเข้าก็จะถอด และถ้ายิงได้ 2 ลูก ก็จะถอด 2 รอบ ยอมให้กรรมการแจกใบเหลือง 2 ใบ แล้วให้ถูกไล่ออกจากสนามเลย แต่ปรากฎว่าในเกมเท้าแทบไม่ได้โดนลูกฟุตบอลเลย ก็ค่อยลุ้นกันอีกทีปีหน้า



งานนี้ เก้า ยังได้อัปเดตซีรีส์ “ดวงใจเทวพรหม” ตอน “พรชีวัน” ที่ประกบคู่กับ ‘พีพี ปุญญ์ปรีดี’ ว่า ตอนนี้ปิดกล้องแล้ว รวมถึงตอนอื่นๆ ก็ทยอยปิดกล้องกันเกือบหมดแล้ว เหลือแค่ตอน “ลออจันทร์” ของ ‘กลัฟ - จีน่า’ ที่ยังไม่ปิด และเก้าก็ยังต้องไปรับเชิญอยู่ ซึ่งในตอน “พรชีวัน” เก้า รับบท “ศรุต” เป็นลูกชายของคุณชายปวรรุจ หรือ ‘พี่โป๊ป’ และในวันงานฟุตบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา เก้าเพิ่งได้มีโอกาสเจอพี่โป๊ปเป็นครั้งแรก จนแฟนๆ แซวว่า พ่อลูกได้เจอกันแล้ว



เก้า ก็บอกว่า พี่โป๊ปเข้ามาทักทายและถามว่าเล่นละครเป็นยังไง เพราะพี่เขารู้ว่าเก้าเล่นเป็นลูก ก็รู้สึกว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีมากๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uO-8Kvrwrsk

คุณอาจสนใจ

Related News